Tin mới

Đào Bá Lộc có động thái 'bơ đẹp' khi bị tung tin nhắn 'bóc phốt'

Thứ ba, 26/05/2020, 09:23 (GMT+7)

"Người tình tin đồn" ồn ào 1 thời của Trấn Thành - Đào Bá Lộc có động thái "bơ đẹp", không quan tâm đến loạt tin nhắn bóc phốt trên mạng xã hội.

Thời gian vừa qua, cư dân mạng xôn xao trước việc "người tình" tin đồn của Trấn Thành - Đào Bá Lộc bị một chuyên gia trang điểm tung tin nhắn bóc phốt thiếu chuyên nghiệp.

Trước những lời lẽ bị chỉ trích của chuyên gia này, "người tình" tin đồn của Trấn Thành đã tỏ ra không quan tâm. Nam ca sĩ vui vẻ đăng ảnh cùng ekip và thông báo đã chính thức hoàn thất quá trình "thai nghén" MV sau thời gian chật vật vì dịch bệnh.

Đào Bá Lộc hào hứng khoe MV đã chính thức hoàn thành. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Đào Bá Lộc còn chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý: “Dù bạn không hoàn hảo nhưng bạn là một phiên bản có giới hạn” cùng hình ảnh xinh đẹp. Dường như, nam ca sĩ không quan tâm, không còn muốn lời qua tiếng lại với người đã tố mình và muốn kết thúc mọi chuyện.

Người tình tin đồn của Trấn Thành đăng đàn ẩn ý. Ảnh internet

Trước đó, ngay sau khi bị tố, Đào Bá Lộc đã lập tức đáp trả cho rằng người này không chuyên nghiệp nên mới hủy kèo. Dù chưa rõ ai đúng ai sai nhưng cách xử lý thẳng thắn của nam ca sĩ nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Loạt tin nhắn bóc phốt Đào Bá Lộc gây xôn xao. Ảnh internet

Sau thời gian vắng bóng, Đào Bá Lộc đã chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc với dự án mới. Tuy nhiên, đến nay khi MV đã hoàn tất nhưng nam ca sĩ vẫn giấu kín mọi thông tin về dự án này và đợi giờ đẹp mới công bố khiến fan háo hức.

Đào Bá Lộc được biết đến sau khi tham gia cuộc thi The Voice. Không lâu sau đó, giọng ca sinh năm 1993 bất ngờ công khai giới tính thật của mình. Đào Bá Lộc từng bị lộ ảnh được cho là hẹn hò, đi chơi với MC Trấn Thành. Tuy nhiên, cả hai im lặng trước ồn ào này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news