Tin mới

Đào Bá Lộc hiếm hoi khoe ảnh hạnh phúc bên người tình đồng tính

Chủ nhật, 07/06/2020, 10:31 (GMT+7)

'Người tình đồng tính tin đồn' từng ồn ào một thời của Trấn Thành, tình cũ Trấn Thành - Đào Bá Lộc hiếm hoi khoe ảnh hạnh phúc ngọt ngào bên 'chồng' hiện tại.

Đào Bá Lộc lần hiếm hoi chia sẻ hình ảnh hạnh phúc nhưng đầy giận dỗi với người 'chồng' giấu mặt trên trang cá nhân của mình.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, người tình ồn ào một thời của Trấn Thành - Đào Bá Lộc đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh khoe được 'chồng' tặng hoa để làm lành.

Giọng ca 'Sẽ thôi mong chờ' đăng tải một loạt những hình ảnh hoa được tăng cùng dòng trạng thái đầy giận dỗi nũng nịu ' Hoa của chồng, mỗi ngày một bó, tại tui đang giận chứ bình thường dễ gì được'.

Hình ảnh Đào Bá Lộc hiếm hoi khoe trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram

Cũng theo tiết lộ của Đào Bá Lộc, mỗi ngày ca sĩ đều được bạn trai tặng cho một đoá hoa đẹp.

Ngay khi những hình ảnh này được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo những người hâm mộ. 
Đào Bá Lộc là giọng ca nhận được đông đảo sự yêu mến của những người hâm mộ.

Đào Bá Lộc ngày càng nữ tính và thăng hạng về nhan sắc. Ảnh: Internet

Sau khi công khai giới tính thực sự của mình, ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm của những người hâm mộ.

Nhờ khéo léo make up và để tóc dài, càng ngày nhan sắc của Đào Bá Lộc càng lên hương và nhận được nhiều lời khen của fan.

Hiện tại, tình cũ ồn ào của Trấn Thành đang sống chung nhà cùng người yêu đồng giới. Mối tình này được bạn bè và gia đình ủng hộ.

Đào Bá Lộc từng trải qua hàng chục mối tình chóng vánh và ở thời điểm hiện tại đã tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

Giọng ca sinh năm 1993 cũng quyết giấu kín mọi thông tin và danh tính về người bạn trai này và đảm bảo sự riêng tư nhất sau những ồn ào về tình ái.

Trước đó, Đào Bá Lộc cũng từng dính vào nghi vấn yêu Trấn Thành khi fan tung ra loạt ảnh chụp lén cả hai tình tứ cùng nhau.


Tuy nhiên, giữa những ồn ào vào thời điểm đó, cả hai đều giữ im lặng. 
Thời điểm hiện tại, trong khi Trấn Thành đã hạnh phúc bên cạnh Hari Won thì Đào Bá Lộc vẫn đang tận hưởng mật ngọt trước hôn nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news