Tin mới

Đào Bá Lộc lần hiếm hoi tiết lộ bí mật về người tình thứ 15

Thứ bảy, 06/06/2020, 09:38 (GMT+7)

Tình đồng tính ồn ào của Trấn Thành tiết lộ sốc về người tình bí mậtTình đồng tính ồn ào của Trấn Thành dốc tâm can nói về người tình bí mật

Đào Bá Lộc dốc hết tâm can để nói ra những suy nghĩ, tình cảm của bản thân dành cho người tình bí mật thứ 15 sau ồn ào nghi hẹn hò Trấn Thành.

Mới đây, người tình ồn ào một thời của Trấn Thành - Đáo Bá Lộc đã có những chia sẻ chân thành, ngọt ngào nhất dành cho người tình bí mật thứ 15 của mình. Giọng ca "Sẽ thôi mong chờ" dành nhiều lời khen cho bạn trai của mình và tự nhận đã tìm thấy đúng người mà mình mong chờ. Không chỉ là người yêu mà bạn trai còn là hậu phương vững chắc cho Đào Bá Lộc ở trong nghề.

Đào Bá Lộc tâm sự về người tình bí mật. Ảnh internet

Trải qua hơn chục mối tình chóng váng, cuối cùng tình tin đồn của Trấn Thành cũng đã tìm được tình yêu đích thực. Dù đang rất hạnh phúc bên nhau nhưng Đào Bá Lộc vẫn quyết giấu kín mọi thông tin, hình ảnh về người bạn trai này. Giọng ca sinh năm 1993 muốn đảm bảo sự riêng tư nhất có thể sau những ồn ào tình ái.

Trước đây, Đào Bá Lộc từng dính nghi vấn yêu Trấn Thành. Thậm chí, cả hai còn bị chụp lén khi đi cùng nhau. Trước nghi vấn này, cả Đào Bá Lộc và ông xã Hari Won đều chọn cách im lặng. Sau ồn ào, Trấn Thành hẹn hò và cưới Hari Won còn Đào Bá Lộc vẫn mải mê yêu đương, tìm mật ngọt.

Bước ra từ cuộc thi âm nhạc The Voice tuy nhiên, Đào Bá Lộc lại khá lười ra MV. Nam ca sĩ dành thời gian cho đam mê khác như sưu tập búp bê hay học hỏi make-up. Gần đây, tình tin đồn của Trấn Thành bật mí trong thời gian tới sẽ cho ra mắt MV đặc biệt sau thời gian vắng bóng khiến công chúng tò mò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news