Tin mới

Đào Bá Lộc livestream vô tình làm lộ chân dung chồng thứ 15 và phản ứng bất ngờ

Thứ bảy, 23/05/2020, 09:52 (GMT+7)

"Người tình" tin đồn của Trấn Thành - Đào Bá Lộc vô tình để lộ bóng dáng người chồng thứ 15 ngay sau tuyên bố không bao giờ khoe chồng.

Mới đây, ca sĩ Đào Bá Lộc đã livestream giao lưu cùng khán giả sau thời gian dài vắng bóng. "Người tình" tin đồn của Trấn Thành đã chia sẻ về những dự định sắp tới khi ra MV cũng như chuyện đời tư với người chồng thứ 15 đang chung sống.

Khi được hỏi về chuyện chuyển giới, Đào Bá Lộc khẳng định rằng: "Không có nhu cầu chuyển giới" vì đang hài lòng với cuộc sống của bản thân như hiện tại.

Đặc biệt, với câu hỏi bao giờ "tình tin đồn" của Trấn Thành mới công khai chân dung người chồng thứ 15 này thì Đào Bá Lộc khẳng định chắc nịch rằng: "Mình sẽ không bao giờ khoe chồng đâu mà chỉ khoe cảm xúc của bản thân thôi vì điều đó không cần thiết".

Người tình tin đồn của Trấn Thành vô tình để lọt bóng dáng chồng qua gương khi livestream. Ảnh internet

Ngay sau lời tuyên bố này, Đào Bá Lộc vô tình để lộ bóng dáng người bạn trai qua gương. Tuy nhiên, ngay sau đó, "tình tin đồn" của Trấn Thành nhanh chóng đóng cửa lại và yêu cầu người yêu núp vào bên trong để không bị lộ. Có thể thấy, dù đã trải qua hơn chục mối tình nhưng Đào Bá Lộc vẫn kiên định với việc giấu kín danh tính và hình ảnh của đối phương để đảm bảo sự riêng tư.

Trước đây, Đào Bá Lộc từng bị lộ ảnh được cho là hẹn hò và đi chơi cùng MC Trấn Thành. Ông xã Hari Won được liệt kê vào danh sách người tình dài dằng dặc của ca sĩ này. Tin đồn nhanh chóng được lan truyền cùng những hình ảnh được tung ra. Thời điểm đó, cả hai chọn cách im lặng để vượt qua sóng gió.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news