Tin mới

Đào Bá Lộc lộ gia tài khủng khác người trong căn hộ bạc tỷ gây ngỡ ngàng

Thứ tư, 10/06/2020, 10:19 (GMT+7)

Đào Bá Lộc - người tình tin đồn ồn ào một thời của Trấn Thành lộ gia tài khủng với thú chơi đặc biệt trong căn hộ bạc tỷ.

Vừa qua, Đào Bá Lộc và bạn trai đã dọn về sống chung tại một căn biệt thự sang trọng. Là người kín tiếng, "người tình" tin đồn của Trấn Thành chưa một lần để lộ chân dung bạn trai cũng như chốn riêng tư của mình. Mới đây, Đào Bá Lộc đã hào hứng khoe gia tài khủng của mình trong căn biệt thự bạc tỷ. Đó chính là bộ sưu tập búp bê đủ loại có giá trị hàng trăm triệu.

Đào Bá Lộc khoe sở thích khác lạ đầy nữ tính. Ảnh internet

"Người tình" một thời của Trấn Thành cho biết có niềm đam mê bất tận với búp bê. Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn tự tay may váy, làm các phụ kiện cho dàn búp bê của mình thêm sinh động. Sở thích đầy nữ tính của Đào Bá Lộc khiến fan thích thú. Là người thẳng thắn, ngay sau khi nổi tiếng, Đào Bá Lộc đã công khai giới tính thật của mình mà không ngại những ánh mắt soi mói.

Người tình tin đồn một thời của Trấn Thành còn tự tay chuẩn bị phụ kiện cho các tình yêu của mình. Ảnh internet

Trước đây, Đào Bá Lộc từng bị đồn là người tình của Trấn Thành. Cư dân mạng còn soi ra ảnh cặp đôi được cho là bí mật đi chơi cùng nhau. Trước ồn ào này, Trấn Thành và Đào Bá Lộc chọn cách im lặng. Đến mãi sau này, giọng ca sinh năm 1993 mới lên tiếng thừa nhận mình từng là kẻ thức ba và có mối quan hệ với một MC nổi tiếng tên T. Ngay sau đó, dư luận đã chỉ đích danh Trấn Thành nhưng Đào Bá Lộc không thừa nhận cũng không phủ nhận.

Đào Bá Lộc và Trấn Thành từng dính nghi vấn hẹn hò. Ảnh internet

Sau mối tình ồn ào này, Đào Bá Lộc trở nên kín tiếng và trầm tính hơn. Nam ca sĩ hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí Việt và cũng lười ra MV. Ít ai biết rằng, giọng ca "Sẽ thôi mong chờ" đã trải qua hơn chục mối tình nhưng chưa từng để lộ chân dung bất kì người bạn trai nào. Với người bạn trai thứ 15 này, Đào Bá Lộc dành hết tình cảm và gọi người đó là chồng của mình. "Người tình" tin đồn của Trấn Thành cho biết, bạn trai hiện tại chính là hậu phương vững chắc và muốn gắn bó lâu dài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news