Tin mới

Đào Bá Lộc lộ rõ nhan sắc thật qua bức ảnh 'chồng' chụp lén

Thứ sáu, 22/05/2020, 10:12 (GMT+7)

Đào Bá Lộc khoe bức ảnh 'chồng' chụp lén trên trang cá nhân khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đào Bá Lộc gây chú ý khi chia sẻ một bức ảnh chụp cận cảnh gương mặt. Giọng ca sinh năm 1993 tiết lộ đây chính là bức ảnh do ‘chồng’ chụp lén khi đang dọn nhà.

Đào Bá Lộc đăng ảnh 'chồng' chụp lén

Trong bức ảnh, Đào Bá Lộc có biểu cảm hơi ‘đơ’ nhưng các đường nét trên khuôn mặt vẫn rất xinh đẹp. Sau khi thừa nhận giới tính, giọng ca sinh năm 1993 thường xuyên cập nhật những hình ảnh về bản thân trên mạng xã hội.

Đào Bá Lộc từng gây ấn tượng mạnh mẽ khi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt 2012. Sau đó, giọng ca sinh năm 1993 công khai chuyện tình với một MC kiêm danh hài nổi tiếng của showbiz lại càng trở thành một scandal chấn động. Thời điểm bấy giờ, rất nhiều khán giả đặt nghi vấn nam chính đang vướng tin đồn hẹn hò với Đào Bá Lộc chính là Trấn Thành.

Trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Đào Bá Lộc thẳng thắn tâm sự về lịch sử tình trường dày đặc. Ca sĩ sinh năm 1993 tiết lộ mình đã từng trải qua 15 mối tình, trong đó có đến 6,7 lần làm người thứ 3.

Hiện tại, ‘người tình’ ồn ào của Trấn Thành đang hạnh phúc bên bạn trai thứ 15 và thường hay gọi là ‘chồng’ vô cùng thân mật. Tuy nhiên, Đào Bá Lộc vẫn nhất quyết giữ kín những hình ảnh về người yêu hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news