Tin mới

Đào Bá Lộc, Phạm Hồng Phước, Kai Đinh và những MV đậm chất thanh xuân được yêu thích trên Youtube 2017

Thứ sáu, 11/08/2017, 08:27 (GMT+7)

Tuổi trẻ chẳng hai lần trở lại, muốn sống hết mình và trọn vẹn từng khoảnh khắc là những cám xúc sau khi xem xong các video trên YouTube mang hơi thở thanh xuân, nhiệt huyết của các ca sĩ: Đào Bá Lộc, Kai Đinh, Phạm Hồng Phước hay nhóm TamKa PKL.

Tuổi trẻ chẳng hai lần trở lại, muốn sống hết mình và trọn vẹn từng khoảnh khắc là những cám xúc sau khi xem xong các video trên YouTube mang hơi thở thanh xuân, nhiệt huyết của các ca sĩ: Đào Bá Lộc, Kai Đinh, Phạm Hồng Phước hay nhóm TamKa PKL.

Đào Bá Lộc và những hồi ức thanh xuân trong MV “Thanh Xuân”

“Thanh xuân” là sản phẩm đánh đấu sự trở lại của Đào Bá Lộc sau một thời gian im ắng. Thông điệp của ca khúc cũng được chính tác giả nhắn nhủ: "Thời thanh xuân của chúng ta luôn có một người để cất giữ trong lòng, hay thanh xuân của ta cũng sẽ vì người đặc biệt đó càng trở nên rực rỡ hơn. Thanh Xuân của Đào Bá Lộc cũng thế, cũng là “cơn mưa rào mà dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa”.

Ngay khi ca khúc này được đăng tải trên kênh YouTube chính thức của Đào Bá Lộc đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, bởi “Thanh xuân” đã mang đến những cảm xúc rất đẹp của một thời hoa mộng, đó là cả một vùng trời ký ức của những năm tháng học trò mà ai cũng từng trải qua. Câu chuyện trong “Thanh xuân” tuy nhẹ nhàng, trong trẻo nhưng với giọng hát da diết của Đào Bá Lộc lại trở nên sâu lắng và tha thiết, đượm buồn hơn hẳn.

Hiện MV “Thanh xuân” có hơn 2 triệu lượt xem trên YouTube và là ca khúc mang hơi thở thanh xuân ai cũng sẽ nhớ đến khi muốn sống lại những ngày xưa tuyệt đẹp

Phạm Hồng Phước với phiên bản mới của “Thời thanh xuân sẽ qua”

“Thời thanh xuân sẽ qua” phiên bản mới được Phạm Hồng Phước giới thiệu trên YouTube được cải biên lại dựa trên câu chuyện có thực của cụ Xuân. Nếu “Thời thanh xuân sẽ qua” phiên bản đầu tiên khiến người nghe thổn thức với những rung động đầu đời, thì với vesion 2, ca khúc gửi gắm chân lý trong tình yêu mà không phải bất kì ai cũng hiểu – Yêu nhau không nhất thiết ở cạnh nhau!

Phạm Hồng Phước đã thành công khi chuyển tải câu chuyện tình đẹp của cụ Xuân trong “Thời thanh xuân sẽ qua 2” rất nhân văn. Trong đó, đề cao sự bao dung, tha thứ mà trên cả, đó là sự tôn vinh tình yêu tuyệt đẹp của đời người.

Kai Đinh chấp bút “Chỉ Cần Là Mình Cùng Nhau”

Thanh xuân là gì? Thanh xuân không chỉ có hồi ức, có tình yêu mà đó còn là những chuyến đi cùng bạn bè. Với tinh thần “Đi đâu cũng được, miễn là đi cùng nhau”, Kai Đinh đã chấp bút cho ca khúc “Chỉ cần là mình cùng nhau”, bản nhạc dành cho mùa hè của thế hệ trẻ Việt. Với ngôn từ tươi sáng cùng giai điệu sôi động, tràn đầy hứng khởi. Ngay khi “Chỉ Cần Là Mình Cùng Nhau” được đăng tải trên YouTube đã tạo hiệu ứng mạnh mẽ, khiến cho giới trẻ đứng ngồi không yên vì “bao la ngoài kia là những điều tuyệt vời”!

Với “Chỉ cần là mình cùng nhau”, khán giả cũng lần đầu tiên được thấy sự kết hợp của những cái tên đang rất được giới trẻ yêu thích bởi cá tính và màu sắc riêng: Suni Hạ Linh, Kai Đinh và Monstar. Sự kết hợp 3 hình ảnh, 3 nhân tố đặc biệt đã mang đến sự tươi mới cho ca khúc, và cá khúc cũng gửi gắm thông điệpkhông quan trọng là chúng ta đi đâu, chỉ cần được đi cùng nhau, chỉ cần được làm những điều mình muốn, đó đã là một quãng thời gian đáng để đánh đổi trong những năm tháng tuổi trẻ. Hiện MV “Chỉ cần là mình cùng nhau” có gần 700 nghìn  lượt xem và hơn 10 nghìn lượt like trên YouTube.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news