Tin mới

Đào Bá Lộc than thở bán túi hàng hiệu, búp bê kiếm tiền nuôi bạn trai thứ 15

Thứ ba, 12/05/2020, 09:34 (GMT+7)

Đào Bá Lộc - người tình ồn ào từng gây tranh cãi của Trấn Thành than thở phải bán túi hàng hiệu, bán búp bê kiếm tiền nuôi người bạn trai thứ 15.

Trải qua nhiều cuộc tình chóng vánh, Đào Bá Lộc đang hài lòng với cuộc sống bên người bạn trai thứ 15 của mình. Nam ca sĩ không ngại chuyện kiếm tiền nuôi bạn trai thậm chí là bán túi xách hàng hiệu, bán búp bê. Bù lại, "người tình" ồn ào của Trấn Thành cho biết, luôn được bạn trai cưng chiều hết mực, chăm sóc như bà hoàng.

Đào Bá Lộc dứt ruột bán túi hàng hiệu kiếm tiền nuôi chồng. Ảnh internet

Trước đây, Đào Bá Lộc từng dính nghi vấn hẹn hò với MC Trấn Thành. Cả hai bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau. Tuy nhiên, Trấn Thành chọn cách im lặng trước thông tin này. Thời điểm đó, nam MC bắt đầu hẹn hò với Hari Won. Ngay lập tức, nhiều người cho rằng, Trấn Thành đang muốn mượn giọng ca "Anh cứ đi đi" để che đậy giới tính.

Tuy nhiên, đến nay, Trấn Thành và Hari Won đã chứng minh được tình yêu của mình trước công chúng mà không cần lên tiếng giải thích. Trong khi đó, Đào Bá Lộc đã trải qau không ít mối tình.

Đào Bá Lộc từng lùm xùm với chuyện tình Trấn Thành. Ảnh internet

Sau khi tham gia chương trình The Voice, Đào Bá Lộc khá lười ra MV. Nam ca sĩ dành thời gian cho những sở thích và đam mê khác ngoài âm nhạc. Mới đây, "người tình" của Trấn Thành cho biết, trong thời gian tới sẽ chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc và cho ra mắt "đứa con" mới của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news