Tin mới

Đào Bá Lộc thừa nhận là người thứ 3 sau ồn ào yêu đồng giới với Trấn Thành

Thứ năm, 26/09/2019, 18:35 (GMT+7)

Tham gia chương trình truyền hình Nói đi ngại gì, Đào Bá Lộc đã thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình yêu.

Đào Bá Lộc bắt đầu được công chúng biết đến khi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt 2012. Dừng chân ở top 4 thí sinh xuất sắc nhất team Hồ Ngọc Hà là đòn bẩy để anh bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp.

Cái tên Đào Bá Lộc càng trở nên nổi tiếng hơn nữa khi nam ca sĩ từng bật mí chuyện tình với một MC kiêm danh hài nổi tiếng của showbiz Việt. Rất nhiều khán giả đã phát hiện ra những điểm trùng hợp giữa nam chính ngôn tình trong câu chuyện với MC Trấn Thành. Vụ việc này từng trở thành tâm điểm được dư luận chú ý trong một thời gian dài.

Trấn Thành vướng vào lùm xùm yêu đồng giới với Trấn Thành

Tham gia chương trình Nói đi ngại gì, Đào Bá Lộc hé lộ về chuyện tình cảm nhiều trắc trở của mình. Theo đó, nam ca sĩ thẳng thắn chia sẻ mình từng yêu đến 15 người và số lần làm người thứ 3 cũng nhiều hơn 6,7 lần.

Về chuyện tôi yêu tới 15 người, tôi tự thấy là do cái nết của tôi, rồi do môi trường sống, hay gặp gỡ người nọ người kia, chứ không phải do giới tính. Tôi không may mắn trong tình yêu.

Cái kém may mắn của tôi là, tôi luôn là người thứ ba mà không hay biết. Số lần làm người thứ ba của tôi phải nhiều hơn 6, 7 lần. Đó là lí do khiến tôi phải chia tay đến mười mấy lần”, Đào Bá Lộc chia sẻ.

Đào Bá Lộc thừa nhận là người thứ ba 6,7 lần

Thậm chí, anh từng rơi vào tình huống bạn trai của mình đã có bạn gái và chưa kết thúc hẳn khi đến với anh. "Trong lần tình cờ, tôi vào thang máy chung với cô gái đó và hoàn toàn không biết sự thật này nên vẫn vô tư cho đến khi một người bạn của mình nói lại", nam ca sĩ kể.

Đào Bá Lộc cũng khẳng định khi biết mình là người thứ 3, sẽ quyết định chia tay dứt khoát và không nhìn mặt người yêu cũ.

Về chuyện tôi yêu tới 15 người, tôi tự thấy là do cái nết của tôi, rồi do môi trường sống, hay gặp gỡ người nọ người kia, chứ không phải do giới tính. Tôi không may mắn trong tình yêu.

Đào Bá Lộc không nhìn mặt người yêu cũ khi biết mình là người thứ 3

Cái kém may mắn của tôi là, tôi luôn là người thứ ba mà không hay biết. Số lần làm người thứ ba của tôi phải nhiều hơn 6, 7 lần. Đó là lí do khiến tôi phải chia tay đến mười mấy lần.

Trong đa số trường hợp như vậy, tôi không bao giờ nhìn mặt người yêu cũ. Chỉ còn lại vài người đến giờ tôi vẫn là bạn bè thân thiết. Tôi luôn muốn giải quyết mọi chuyện theo hướng tích cực. Ngay cả bạn bè gây gổ, tôi vẫn làm hòa, người yêu cũng thế, chỉ có lừa dối là không thể nhìn mặt nhau”, giọng ca “Sẽ thôi chờ mong” tiết lộ.

Sau đòn bẩy từ The Voice 2012, Đào Bá Lộc sở hữu khá nhiều bản hit như: Sẽ thôi chờ mong, Vì, Gửi thời niên thiếu... và gần đây nhất là Thật lòng. Đặc biệt, kể từ khi công khai yêu đồng giới, cuộc sống riêng tư của nam ca sĩ luôn được mọi người quan tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news