Tin mới

Đào Bá Lộc triết lý về sự tổn thương, tiết lộ hướng giải quyết sự khó chịu

Thứ sáu, 15/05/2020, 17:19 (GMT+7)

Đào Bá Lộc - "người tình" ồn ào một thời của Trấn Thành mới đây đã có những chia sẻ đầy triết lý về sự tổn thương. Mỗi người sẽ có cách giải quyết riêng nhưng anh khuyên đừng nên "ăn miếng trả miếng".

Đào Bá Lộc là người từng trải qua nhiều cuộc tình chóng vánh, vướng không ít ồn ào đời tư nên hơn ai hết anh hiểu được cái giá của sự tổn thương như thế nào. Trong một chia sẻ mới đây, Đào Bá Lộc đã có cơ hội được trải lòng mình.

Đào Bá Lộc triết lý về sự tổn thương (ảnh chụp màn hình)

Anh quan điểm rằng, bản thân không ép phải cố gắng duyên dáng, chỉ cần không vô duyên, nói chuyện lịch sự là được. Theo anh, trong cuộc sống mọi người nên biết nhìn nhận chính bản thân mình, đừng nên chê bai người khác vì sẽ có lúc mình cũng rơi vào hoàn cảnh tượng tự.

Thực tế, có nhiều lúc mọi người sẽ phải nghe những câu không muốn nghe nên Đào Bá Lộc khuyên đừng bao giờ làm hoặc nói với người khác điều đó, tránh làm tổn thương đối phương bằng việc "ăn miếng trả miếng".

"Người tình" Trấn Thành khuyên đừng nên làm tổn thương người khác bằng cách "ăn miếng trả miếng" (ảnh FBNV)

Có những lúc cuộc sống bực dọc, khó chịu, Đào Bá Lộc tiết lộ cách giải quyết của mình là sắm một tấm bảng riêng đặt trong nhà. "Người tình" một thời của Trấn Thành thường gạch đầu dòng lên đó những điều làm mình khó chịu để tìm ra hướng giải quyết. Hay khóc cũng là một cách để giải quyết.

Kể từ sau khi tham gia chương trình The Voice, Đào Bá Lộc khá lười ra MV. Nam ca sĩ chủ yếu dành thời gian cho những sở thích cùng đam mê khác ngoài âm nhạc.

Mới đây, nam ca sĩ đã công khai sống thật với chính mình (ảnh FBNV)

Chia sẻ về dự định cá nhân, "người tình" của Trấn Thành cho biết, trong thời gian tới sẽ chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc và cho ra mắt "đứa con tinh thần" mới của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news