Tin mới

Đào Bá Lộc tự nhận bị nhầm là Hoa hậu, cư dân mạng bất ngờ gọi tên H'Hen Niê

Thứ hai, 06/05/2019, 14:44 (GMT+7)

Vô tình có những khoảnh khắc giống nhau đến ngỡ ngàng, Hoa hậu H'Hen Niê và Đào Bá Lộc bất ngờ thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

Mới đây, nam ca sĩ Đào Bá Lộc đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh sang chảng trên trang cá nhân cùng phát ngôn gây sốc: "Đi ra đường cứ bị nhầm thành hoa hậu. Phiền ghê luôn á".

Đào Bá Lộc tự nhận mình là Hoa hậu. Ảnh: FB

Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ, nhiều fan hùa vào khen Đào Bá Lộc ngày càng đẹp: "Hoa hậu của tôi ngày càng đẹp và nữ tính ra đấy"; "Một người bảo mới nhầm, nhiều người nói là không nhầm đâu nha"; "Con nhà ai mà đẹp quá vậy, cẩn thận ra đường bị bắt cóc mang về nuôi đấy nha"... Bên cạnh đó, bình luận "Muốn bị nhầm vậy ghê" của Khổng Tú Quỳnh cũng khiến nhiều người thích thú.

Trong một khoảnh khắc, sự giống nhau đến ngỡ ngàng của Hoa hậu H'Hen Niê và Đào Bá Lộc thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

Nhiều người hài hước còn cho rằng, người bị nhận nhầm với Đào Bá Lộc chỉ có thể là Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 H'Hen Niê bởi cô là người đẹp duy nhất sở hữu mái tóc ngắn và dáng người tương tự nam ca sĩ. Cư dân mạng liên tục gọi tên người đẹp Tây Nguyên và liên tục thúc giục Đào Bá Lộc nhận "chị ruột" bởi càng nhìn cả 2 càng giống nhau.

Người đẹp Ê-đê là hoa hậu duy nhất có mái tóc ngắn, cùng với dáng cao gầy nên nhiều người tin chắc người bị nhận nhầm với Đào Bá Lộc là cô bởi cả 2 dường như quá giống nhau.

Trước đó, nam ca sĩ này còn thường xuyên đăng tải những bức ảnh thả dáng nóng bỏng đến "nín thở". Trong một lần anh còn nhận mình là "Tân Hoa hậu Quận 10".

Trong một cuộc phỏng vấn, nam ca sĩ của Giọng hát Việt 2012 lần đầu "móc gan ruột" để nói về đường tình truân chuyên. Giọng ca sinh năm 1993 tiết lộ yêu... 15 người đàn ông, trong đó người tình thứ 14 được bật mí là một MC kiêm danh hài nổi tiếng của showbiz Việt. Người đàn ông này thậm chí đã được Đào Bá Lộc mang về ra mắt gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hoa hậu H'Hen Niê