Tin mới

Đào Bá Lộc úp mở sắp ra mắt 'con cưng' sau thời gian dài vắng bóng

Thứ ba, 05/05/2020, 15:17 (GMT+7)

Đào Bá Lộc - người tình ồn ào một thời của Trấn Thành cho biết đang thai nghén "con cưng" đánh dấu sự quay trở lại đường đua âm nhạc sau thời gian mải mê yêu đương.

Mới đây, Đào Bá Lộc - người tình ồn ào một thời của Trấn Thành livestream chia sẻ về những dự định sắp tới. Trong đó, nam ca sĩ tiết lộ về "con cưng" sắp được ra mắt sau thời gian dài vắng bóng trên đường đua âm nhạc.

Đào Bá Lộc tiết lộ sắp ra mắt con cưng sau thời gian dài vắng bóng. Ảnh internet

Người tình của Trấn Thành cho biết, trong thời gian tới sẽ cho ra mắt MV và hứa hẹn sẽ có nhiều điều bất ngờ, mới mẻ. Chia sẻ của Đào Bá Lộc khiến fan thích thú và muốn biết thêm thông tin chi tiết dự án này tuy nhiên nam ca sĩ cho biết sẽ sớm bật mí thêm khi MV hoàn thành.

Đào Bá Lộc khẳng định mặt đẹp tự nhiên không can thiệp dao kéo hay tiêm filler. Ảnh internet

Suốt thời gian dài, Đào Bá Lộc gần như không ra MV mới mà dành thời gian để chăm sóc bản thân, và yêu đương. Nam ca sĩ ngày càng nữ tính và tiết lộ đã trải qua 15 mối tình và đang hạnh phúc bên bạn trai thứ 15. Người tình của Trấn Thành cho biết, bạn trai hiện tại rất yêu chiều mình.

Cũng trong clip, Đào Bá Lộc lên tiếng về nghi vấn tiêm filler cằm. Nam ca sĩ khẳng định, khuôn mặt thon gọn của mình là hoàn toàn tự nhiên không can thiệp gì cả.

Năm 2017, Đào Bá Lộc lộ ảnh đi chơi cùng Trấn Thành. Trước nghi vấn tình đồng giới, MC Trấn Thành chọn cách im lặng còn nam ca sĩ thì không phủ nhận cũng không khẳng định. Sau này, trong một vài bài phỏng vấn, nam ca sĩ có đôi lần ẩn ý nhắc đến Trấn Thành trong chuyện tình của mình.

Kết thúc mối tình ồn ào, Đào Bá Lộc từng hẹn hò với rất nhiều bạn trai để tìm người yêu đích thực của đời mình. Hiện tại, nam ca sĩ đang hạnh phúc bên người tình thứ 15 - người mà Đào Bá Lộc gọi là chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news