Tin mới

Đạo diễn điều hành đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm nghìn USD

Thứ năm, 16/04/2015, 09:08 (GMT+7)

Lộc được xem là “tú ông” cầm đầu đường dây mại dâm nghìn đô này. Lộc từng tốt nghiệp đại học Sân khấu điện ảnh TP.HCM. Sau đó, đối tượng từng làm đạo diễn trong lĩnh vực thời trang, đào tạo người mẫu. Từ đây, Lộc có mối quan hệ với các người mẫu, diễn viên… và lập nên đường dây mại dâm nghìn USD.

Lộc được xem là “tú ông” cầm đầu đường dây mại dâm nghìn đô này. Lộc từng tốt nghiệp đại học Sân khấu điện ảnh TP.HCM. Sau đó, đối tượng từng làm đạo diễn trong lĩnh vực thời trang, đào tạo người mẫu. Từ đây, Lộc có mối quan hệ với các người mẫu, diễn viên… và lập nên đường dây mại dâm nghìn USD.

Theo báo Khám Phá, sáng 16/4, công an TP.HCM cho biết đã chuyển hồ sơ cùng cấp sang Viện kiểm sát đề nghị khởi tố vụ án, khởi tố bị can trong vụ môi giới mại dâm “chân dài” là diễn viên, ca sĩ, người mẫu bán dâm nghìn đô.

Theo đó, năm đối tượng bị đề nghị truy tố là Lê Bảo Lộc (SN 1973, quận 5), Nguyễn Thị Hải Yến (nghệ danh Châu Hải Yến, SN 1990), Lê Thị Bảo Trân (SN 1989), Lê Thị Diệu Hiền (SN 1992) và Đặng Thị Ánh Đào (SN 1991).

Đối tượng Lê Bảo Lộc - cầm đầu đường dây người mẫu bán dâm nghìn USD - Ảnh: Năng Lượng Mới

Lộc được xem là “tú ông” cầm đầu đường dây mại dâm nghìn đô này. Lộc từng tốt nghiệp đại học Sân khấu điện ảnh TP.HCM. Sau đó, đối tượng từng làm đạo diễn trong lĩnh vực thời trang, đào tạo người mẫu. Lộc cũng là giám đốc của một công ty chuyên kinh doanh các lĩnh vực giải trí.

Lộc từng tạo ấn tượng với một số chương trình thời trang nổi tiếng như Sắc hoa phương Nam, I love fashion… Năm 2014, Lộc cũng tham gia giảng dạy khóa người mẫu diễn viên mới bước chân vào nghề.

Về sau, Lộc còn làm ông bầu cho một vài chương trình giải trí. Từ đây, Lộc có mối quan hệ với các người mẫu, diễn viên… và lập nên đường dây mại dâm này. Ngoài ra, Lộc liên kết với Yến, Trân, Hiền và Đào để tìm được “nguồn hàng” dồi dào.

Người mẫu Lê Thị Diệu Hiền bán dâm ngàn USD đã bị bắt.

Theo báo Công an TP.HCM, trước đó, Đội Phòng ngừa đấu tranh tội phạm về tệ nạn xã hội và mua bán người thuộc PC45 đã phát hiện một đường dây môi giới mại dâm với sự tham gia của các người mẫu nên lên chuyên án đấu tranh. Sau một thời gian theo dõi, các trinh sát nắm được đường dây mại dâm này do Lê Bảo Lộc cầm đầu.

 

Ngày 7/4, phát hiện Lộc điều các người mẫu của mình đi bán dâm cho khách nên các trinh sát Đội 5 - PC45 đã đồng loạt ập vào ba khách sạn trên địa bàn quận 1 và huyện Bình Chánh, TP.HCM. Tại các khách sạn này, công an đã bắt quả tang nhiều cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

 

Khai thác nhanh các đối tượng, công an đã bắt khẩn cấp Lê Bảo Lộc về hành vi môi giới mại dâm. Tại cơ quan điều tra, Lộc thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Lộc tổ chức đường dây mại dâm cao cấp để người mẫu của mình bán dâm cho các đại gia với giá ít nhất 1.000 USD/một lần. Trong đó Lộc được hưởng 20% trên số tiền bán dâm của người mẫu.

Thông tin thêm về vụ việc, báo Pháp luật TP.HCM cho hay, những ngày vừa qua, khi thông tin triệt phá đường dây mại dâm này chưa được tiết lộ, gia đình của hai người mẫu Hải Yến và Diệu Hiền tưởng con mình bị mất tích nên đã đến cơ quan công an trình báo.

Người mẫu Hải Yến

Cụ thể gia đình của người mẫu Châu Hải Yến (tên thật là Nguyễn Thị Hải Yến, quê Tiền Giang) đã đến Công an quận 4 và Công an phường Phú Thuận, quận 7 (nơi Yến cư ngụ) trình báo việc Yến “mất tích” từ ngày 7/4. Theo gia đình Yến cho biết chiều 7/4, Yến nhận được điện thoại của một người đàn ông tên Lâm kêu đi làm người mẫu chụp ảnh ở quận 4. Họ còn cung cấp khi đi Yến mặc bộ đầm bó màu nâu, đi xe SH biển số 59C2-108.52. Theo thông tin gia đình và bạn bè Yến cho biết thì Yến từng góp mặt trong một số bộ phim, tham gia chụp ảnh tự do và một số buổi trình diễn thời trang.

Còn đối với Diệu Hiền đang theo học một trường trung cấp dược trên địa bàn TP.HCM. Do có ngoại hình đẹp nên Hiền tham gia làm người mẫu cho các sự kiện. Vừa qua gia đình và bạn bè Hiền rất hốt hoảng khi bất ngờ cô “mất tích” từ chiều 7/4. Một người bạn cùng ở trọ với Hiền tại quận 3 cho biết vào chiều hôm đó Hiền thay đồ đẹp rồi nói đi chụp ảnh với một nhiếp ảnh gia và mất liên lạc.

Hiện Phòng PC45 đang tiếp tục điều tra mở rộng về đường dây mại dâm cao cấp ngàn USD.

P.Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news