Tin mới

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải bác tin NSƯT Quốc Khánh không đóng Ngọc Hoàng trong Táo Quân 2018

Thứ sáu, 15/12/2017, 09:02 (GMT+7)

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải phủ nhận thông tin diễn viên Quốc Khánh sẽ không đóng vai Ngọc Hoàng trong chương trình Táo quân cuối năm.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải phủ nhận thông tin diễn viên Quốc Khánh sẽ không đóng vai Ngọc Hoàng trong chương trình Táo quân cuối năm.

Táo Quân là chương trình luôn được chờ đợi mỗi dịp tết đến xuân sang. Sức hút của Táo quân nằm ở chỗ, đây không chỉ là một chương trình giải trí mà còn mang ý nghĩa thời sự, xã hội với những sự kiện nóng trong một năm qua. 

Tuy nhiên, trao đổi với PV Dân Trí, NSƯT Quốc Khánh NSƯT Quốc Khánh cho biết anh chưa thấy NSƯT, đạo diễn Đỗ Thanh Hải mời tham gia Táo quân.Anh cũng khẳng định nếu được mời sẽ tiếp tục tham gia, bất kể ở vai trò nào.

Đạo diễn Thanh Hải khẳng định các thông tin liên quan đến Táo quân 2018 hiện nay đều không chính xác. Ảnh internet

PV báo Tiền Phong cũng liên hệ với VFC, đơn vị sản xuất “Gặp nhau cuối năm” hay còn gọi “Táo quân”, đại diện VFC khẳng định nhà sản xuất chưa công bố bất cứ thông tin nào.

Trong khi đó, phóng viên Tiền Phong liên hệ với với NSƯT Chí Trung, Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ anh trả lời đã được đạo diễn Đỗ Thanh Hải mời. “Mùng 5/1 dự kiến chúng tôi sẽ tập”, Chí Trung nói. Khi được hỏi anh đã được phân vai chưa, anh cho biết mới được mời, “chưa biết mặt mũi kịch bản”.

Trước những thông tin NSƯT Quốc Khánh NSƯT Quốc Khánh không đóng Táo Quân năm 2018 khiến dư luận xôn xao những ngày qua, trao  đổi với PV Lao Động, đạo diễn Đỗ Thanh Hải phủ nhận thông tin này.

 

"Mọi kịch bản hay diễn viên trong chương trình này đều đang được ê-kip giữ bí mật", đạo diễn Thanh Hải cho hay.

Được biết, đạo diễn Thanh Hải là người duy nhất có quyền phát ngôn các thông tin liên quan đến chương trình Táo quân. Vì thế, dù nhận được sự quan tâm và tò mò của báo chí, tuy nhiên hầu hết các nghệ sĩ tham gia đều từ chối chia sẻ. Và tất cả các thông tin đó, nếu không có sự xác nhận của đạo diễn Đỗ Thanh Hải thì đều có nghĩa là chưa chính thức.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news