Tin mới

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải nói gì trước thông tin Gặp nhau cuối năm sẽ ngừng phát sóng

Thứ ba, 20/11/2018, 13:49 (GMT+7)

Mới đây, đạo diễn Đỗ Thanh Hải – Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) xác nhận đang chuẩn bị làm “Táo quân” 2019. Thông tin này khiến người hâm mộ rất hào hứng.

Mới đây, đạo diễn Đỗ Thanh Hải – Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) xác nhận đang chuẩn bị làm “Táo quân” 2019. Thông tin này khiến người hâm mộ rất hào hứng.

Táo quân 2018 đánh dấu chặng đường 15 năm lên sóng của chương trình. NSƯT Chí Trung, người chuyên vai Táo Giao thông đã gửi lời cảm ơn và chia tay với khán giả chương trình sau hơn một thập kỷ gắn bó.

Gặp nhau cuối năm đã tròn 15 tuổi (năm 2018) và vẫn luôn giữ vững phong độ là một trong những chương trình được yêu thích nhất của VTV. (Ảnh: Cafef)

Thời điểm đó xuất hiện nhiều thông tin cho rằng đây có thể sẽ là chương trình gặp nhau cuối năm mùa cuối để chuyển sang những “món ăn tinh thần” khác mới mẻ hơn với khán giả.

Tuy nhiên, Giám đốc VFC, đạo diễn Đỗ Thanh Hải chưa chia sẻ cụ thể về việc liệu Táo quân có nên dừng lại ở con số 15 năm hay không.

Ảnh hậu trường Táo quân 2018. (Ảnh: Tiền Phong)

Cuối tháng 10 vừa qua, khán giả rất hào hứng khi danh hài Xuân Bắc đăng tải tấm ảnh hội ngộ với các nghệ sĩ, trong đó có đạo diễn Đỗ Thanh Hải với chú thích “Chuẩn bị cho Tết”. Nhiều fan hi vọng đó là thông tin chương trình Gặp nhau cuối năm 2019

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải mới đây đã chia sẻ: “Chúng tôi vẫn thực hiện chương trình Gặp nhau cuối năm. Tất nhiên sẽ khó khăn đấy, thách thức nhiều đấy, khán giả mong đợi nhiều đấy”.

Anh cũng xác nhận ê-kíp đang chuẩn bị nội dung, lựa chọn các vấn đề nổi bật trong năm để đưa vào kịch bản. “Một lần nữa chúng tôi chấp nhận ngồi lên lưng hổ, hi vọng tìm được thứ gì hay ho hơn để khai thác”, đạo diễn nói.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news