Tin mới

Đạo diễn Đức Thịnh tiết lộ quan hệ hiện tại với Trấn Thành sau ồn ào chơi xấu

Thứ ba, 27/08/2019, 08:24 (GMT+7)

Đạo diễn Đức Thịnh đã có những chia sẻ về Trấn Thành sau những ồn ào phim Tết đầu năm 2019.

Trong đợt phim Tết Kỷ Hợi vừa qua, scandal giữa Đức Thịnh và Trấn Thành đã gây xôn xao dư luận. Dù góp mặt trong cả 2 bộ phim đình đám ra mắt cùng thời gian là “Cua lại vợ bầu” và “Trạng Quỳnh” nhưng danh hài lại vướng vào không ít thị phi. Theo đó, Đức Thịnh và ê-kip phim “Trạng Quỳnh” đã lên tiếng chỉ trích đích danh Trấn Thành thiếu trách nhiệm trong việc truyền thông cho bộ phim.

Trước đó, Trấn Thành đã đăng tải bài viết bức xúc về việc ê kíp “Cua lại vợ bầu” bị chơi xấu trên trang đánh giá phim ảnh. Ông xã của Hari Won đặt câu hỏi về thế lực ngầm đứng sau chiêu trò này. Dù không nêu tên tổ chức hay cá nhân nào nhưng bài viết của Trấn Thành khiến Đức Thịnh và ê-kip của “Trạng Quỳnh” bị đặt vào vòng nghi vấn.

Đức Thịnh chỉ trích đích danh Trấn Thành thiếu trách nhiệm trong việc tuyên truyền phim

Sau những lời trách Trấn Thành, Đức Thịnh lại thể hiện sự thông cảm với cây hài và thừa nhận mình đã "hơi quá". Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, ông xã của Thanh Thúy một lần nữa nhắc đến scandal ồn ào trong thời gian chiếu phim đợt Tết.

Thực ra bây giờ tôi không muốn nói về chuyện đó nữa. Tôi muốn một ngày nào đó sẽ gặp Trấn Thành để nói chuyện. Tôi nghĩ người tôi muốn nói chuyện là Trấn Thành và Trấn Thành cũng muốn gặp tôi để nói chuyện. Mọi chuyện nên khép lại ở đây”, đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ trên Vietnamnet.

Đức Thịnh muốn nói chuyện với Trấn Thành để giải quyết hiểu lầm

Trong sự nghiệp làm đạo diễn, Đức Thịnh đã hợp tác với nhiều ngôi sao nổi tiếng. Anh cũng dành nhiều lời khen ngợi cho Trấn Thành.

Tôi làm việc với khá nhiều danh hài và thế giới của các danh hài có kiểu riêng của họ. Tôi thấy đa số những người thành công như Trường Giang, Hoài Linh... đều có đạo đức nghề nghiệp, còn lại cá tính riêng của mỗi người thì mình không có quyền phán xét. Như Trấn Thành cũng làm việc rất nghiêm túc và gần gũi. Tôi thấy đa số các danh hài không hề chảnh, họ cư xử rất dễ chịu”, ông xã của Thanh Thúy cho biết.

Đức Thịnh có cuộc sống hạnh phúc với Thanh Thúy

Đức Thịnh là một đạo diễn nổi tiếng của làng điện ảnh Việt Nam. Trong vài năm trở lại đây, Đức Thịnh liên tục cho ra mắt nhiều bộ phim có Doanh thu khủng như: Taxi, em tên gì?; Chờ em đến ngày mai, Trạng Quỳnh, Siêu sao siêu ngố,…Hiện tại, Đức Thịnh có cuộc sống hạnh phúc bên nữ diễn viên Thanh Thúy và 2 cậu con trai kháu khỉnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news