Tin mới

Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng bất ngờ rời VTV3

Thứ ba, 16/06/2015, 14:18 (GMT+7)

Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng đã rời công việc của VTV3 từ ngày 1/6 khiến nhiều người bất ngờ.

Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng đã rời công việc của VTV3 từ ngày 1/6 khiến nhiều người bất ngờ.

Trong buổi họp báo công bố Top 12 của Đồ Rê Mí 2015, nhà báo Nguyễn Tùng Chi - Phó trưởng Ban giải trí và thông tin kinh tế (VTV3) - Đài Truyền hình Việt Nam cho biết đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng đã chính thức rời VTV3 từ ngày 1/6.

MC Tùng Chi cho biết thêm, Lại Bắc Hải Đăng là người gắn bó với Đồ Rê Mí trong vai trò đạo diễn nhiều năm nay nhưng thời gian gần đây, anh đã chuyển công tác đến Trung tâm truyền hình Việt Nam tại thành phố Huế, không còn là nhân sự của VTV3 nữa. Nhưng vì tình yêu dành cho các bé Đồ Rê Mí nên Lại Bắc Hải Đăng vẫn quyết định nhận lời làm giám khảo. Tùng Chi cho biết thêm, việc mời Lại Bắc Hải Đăng làm giám khảo Đồ Rê Mí 2015 là hoàn toàn phù hợp bởi anh là người tạo ra chương trình, trực tiếp làm việc với thí sinh, đồng thời hiểu rõ tính cách và tâm lý các bé

Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng

Thông tin này gây bất ngờ cho nhiều người bởi Lại Bắc Hải Đăng đã gắn bó với nhiều chương trình của VTV trong nhiều năm qua như Đồ Rê Mí, Điều ước thứ 7...

Hồi đầu năm, số phát sóng ngày 10/7 về cặp vợ chồng hát rong trong chương trình Điều ước thứ 7 do Lại Bắc Hải Đăng làm đạo diễn đã dính phải sự cố không xác nhận thông tin khiến chương trình bị dừng phát sóng còn Lại Bắc Hải Đăng bị kỷ luật đình chỉ công tác.

Lại Bắc Hải Đăng sinh năm 1979, là cựu sinh viên của trường Học viện báo chí và Tuyên truyền. Anh tham gia vào công việc trong Đài truyền hình từ rất sớm, có lẽ là từ những năm 2000 khi tuổi đời còn rất trẻ. Khán giả có thể sẽ nhớ đến anh trong vai trò MC của các chương trình như Vườn cổ tích, Rung chuông vàng... nhưng sau đó Lại Bắc Hải Đăng "mất hút" trên truyền hình bởi lẽ anh tạm gác bỏ công việc để đi du học.

Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng tham gia vào công việc trong Đài truyền hình từ rất sớm. Năm 2010, anh gác bỏ công việc đi du học tại Monash, thành phố Melbourne nước Úc lấy bằng thạc sỹ chuyên ngành truyền hình.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news