Tin mới

Đạo diễn Lê Hoàng: 'Ngoại tình là thứ hấp dẫn nhất trên đời'

Chủ nhật, 22/12/2019, 14:43 (GMT+7)

Nổi tiếng với những phát ngôn "gây bão", đạo diễn Lê Hoàng lại một lần nữa khiến tất cả bất ngờ với ý kiến của mình về chuyện ngoại tình.

Xuất hiện trong chương trình "9 người 10 ý", Đạo diễn Lê Hoàng đã khiến nhiều người bất ngờ khi tranh luận với MC Quyền Linh về vấn đề “Ngoại tình có đáng lên án hay không?”.

Quan điểm của ông cho rằng: "Mọi người đừng nghe thấy ngoại tình mà nhảy dựng lên. Khi ta có một cuộc ngoại tình đẹp, ta mới phát hiện ra đời ta cũng ghê lắm, đáng sống lắm".

Đạo diễn Lê Hoàng có quan điểm khác biệt với nhiều người về vấn đề ngoại tình. Ảnh: Internet

Để lập luận cho quan điểm của mình, đạo diễn Lê Hoàng cho rằng ngoại tình là thứ cảm xúc khiến mọi người rụng động chứ không thể vì mê cái này mà không được mê cái kia.

Theo vị đạo diễn này, ngoại tình có nhiều loại, không phải chỉ có duy nhất việc ngoại tình là ngủ với người khác. Có loại ngoại tình tư tưởng mà cả đời người ta chỉ mơ về nhau hoặc mơ đơn phương. “Tôi không ca ngợi ngoại tình, nhưng tôi khẳng định ngoại tình thứ hấp dẫn nhất trên đời. Tôi dám chắc ai trong chúng ta cũng đều từng ngoại tình tư tưởng”, đạo diễn Lê Hoàng cho biết.

Ông cho rằng có những người ngoại tình mà không hề vụ lợi cá nhân, tranh chấp tài sản người khác. Họ chấp nhận đối phương đã có gia đình và chỉ đơn giản là muốn sống, muốn có người đó trong trái tim họ.

Theo đạo diễn Lê Hoàng, mơ ước, rung động là một đằng nhưng có làm (có quan hệ chăn gối, có gặp gỡ hẹn hò...) hay không, lại phụ thuộc vào con tim hay lý trí. Và con người, ai cũng từng ngoại tình trong tư tưởng. Và rồi đạo diễn Lê Hoàng thừa nhận, cả ông... cũng thế!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news