Tin mới

Đạo diễn Mai Vàng bức xúc vì màn cầu hôn ngoài kế hoạch của Trường Giang

Thứ sáu, 19/01/2018, 14:16 (GMT+7)

Nữ đạo diễn lễ trao giải Mai Vàng đã thể hiện thái độ bức xúc trước màn cầu hôn ngoài kế hoạch của Trường Giang.

Nữ đạo diễn lễ trao giải Mai Vàng đã thể hiện thái độ bức xúc trước màn cầu hôn ngoài kế hoạch của Trường Giang.

Tối 18/1, trong chương trình truyền hình trực tiếp Lễ trao giải Mai Vàng, Trường Giang đã gây bất ngờ khi cầu hôn Nhã Phương. Bên cạnh ủng hộ, rất nhiều ý kiến cũng thể hiện sự không hài lòng trước hành động của nam danh hài, nhất là những người tham gia vào thực hiện đêm trao giải Mai Vàng tối qua.

Nữ đạo diễn bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân về màn cầu hôn của Trường Giang với Nhã Phương.

"Tui làm trực tiếp chứ đâu có làm phim mà bạn tự đưa kịch bản vô tạo scandal luôn vậy? Sóng VTV đâu phải của riêng nhà tui hay nhà bạn!", nữ đạo diễn viết trên trang cá nhân.

Trao đổi với bạn bè và khán giả trên trang cá nhân, Mai Thắm chia sẻ rằng BTC và ê-kíp tưởng rằng Trường Giang sẽ vắng mặt tại lễ trao nhưng khi công bố giải thưởng Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất thì Trường Giang bỗng từ đâu lao vội lên sân khấu, suýt xô đổ máy quay phim.

 
 

Ảnh chụp màn hình cuộc trao đổi của đạo diễn Mai Thắm với bạn bè trên trang cá nhân.

Đạo diễn Mai Thắm cho biết thêm cô đã chỉ đạo MC phải nhanh chóng cắt phần phát biểu của Trường Giang vì lúc đó chương trình đã bị lố sóng đến 7 phút. Tuy nhiên, MC Quý Bình và Phạm Hương lúc đó cũng rơi vào thế khó, dẫn đến việc VTV quyết định cắt sóng trực tiếp của lễ trao giải vẫn đang diễn ra. 

Đạo diễn Mai Thắm cũng nhấn mạnh, màn câu hôn bất ngờ của Trường Giang dành cho Nhã Phương đêm qua đã khiến chương trình năm nay ít nhiều bị ảnh hưởng.

Trường Giang và Nhã Phương tay trong tay ra về sau màn cầu hôn gây bất ngờ trên sóng trực tiếp. Ảnh: Zing.vn

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news