Tin mới

Đạo diễn Mai Vàng: "Trường Giang hành xử không đẹp, thiếu tôn trọng khán giả"

Thứ sáu, 19/01/2018, 17:07 (GMT+7)

Theo nữ đạo diễn lễ trao giải Mai Vàng Mai Thắm, hành động của Trường Giang là không thể chấp nhận được.

Theo nữ đạo diễn lễ trao giải Mai Vàng Mai Thắm, hành động của Trường Giang là không thể chấp nhận được.

Liên quan đến việc Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ở ngay chương trình trực tiếp lễ trao giải Mai Vàng, trả lời phỏng vấn trên Tri thức trực tuyến, đạo diễn Mai Thắm - đạo diễn dàn dựng của lễ trao giải Mai Vàng tối 18/1, cho biết tình huống Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sân khấu gây nhiều rắc rối cho ban tổ chức (BTC) vì anh không hề thông báo trước và còn suýt vắng mặt tại lễ trao giải.

Thêm vào đó, việc Trường Giang ăn mặc thiếu chỉn chu "không thể chấp nhận được", từ ngoài xông lên sân khấu cũng là cách hành xử không đẹp, khiến tình huống cầu hôn thiếu đi sự lịch lãm, dễ thương cần có.

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương tại lễ trao giải. Ảnh Zing.vn

Theo đạo diễn Thắm, do quy định của chương trình trực tiếp, việc mỗi nghệ sĩ chỉ được phát biểu 30 giây đã được thông báo trước khi ra sân khấu. Thế nhưng, phần xuất hiện của Trường Giang kéo dài 3 phút, tính cả phần của nam diễn viên hài, chương trình bị lố sóng 12 phút và phải cắt một màn biểu diễn kết và hai phần trao giải dành cho Nam và Nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất.

Cũng chia sẻ trên Thời Đại, đạo diễn Mai Thắm rất bức xúc trước màn cầu hôn không nằm trong kịch bản của Trường Giang, đặc biệt Trường Giang không bàn qua với êkíp đạo diễn việc cầu hôn Nhã Phương trên sóng.

Cách đây ít năm, Trường Giang cũng từng nói lời yêu Nhã Phương trên sân khấu giải Mai Vàng. Khi đó, anh ấy cũng không thông báo trước nhưng đó là một lời chia sẻ cảm xúc rất dễ thương, hơn nữa cũng không chiếm thời lượng nhiều nên  BTC hoàn toàn chấp nhận. Còn như năm nay, chuyện vượt quá khuôn khổ, khiến BTC không thể chấp nhận.

Đạo diễn Mai Thắm. Ảnh FBNV

Không chỉ thế, năm nay Trường Giang còn đến muộn đến mức BTC tưởng rằng anh ấy không đến nữa và MC đã chuẩn bị thông báo trên sóng là "Hôm nay Trường Giang không đến". Thì đúng lúc đó, Trường Giang từ ngoài xông vào và đi thẳng lên sân khấu, không hề vòng qua cánh gà. Đặc biệt trang phục Trường Giang ăn mặc không chỉn chu mặc quần jean và áo thì chưa cài hết nút. Đó là không tôn trọng khán giả.

Bên cạnh đó, việc BTC tặng hoa nhưng Trường Giang không cầmvì bận cầm nhẫn cầu hôn Nhã Phương, đó là sự thiếu tôn trọng.

Cũng theo nữ đạo diễn, việc cắt chương trình như vậy khiến khán giả khán giả xem đài không hài lòng còn thiệt hại về tiền thì đến giờ chưa có thống kê. 

Trước đó, ngay sau đêm trao giải, đạo diễn chương trình, Mai Thắm bức xúc viết trên trang cá nhân: "Tôi làm trực tiếp chứ đâu làm phim mà bạn tự đưa kịch bản vô tạo scandal luôn vậy? Sóng VTV đâu phải của riêng nhà tôi hay nhà bạn".

Trao đổi với bạn bè và khán giả trên trang cá nhân, Mai Thắm chia sẻ rằng BTC và ê-kíp tưởng rằng Trường Giang sẽ vắng mặt tại lễ trao nhưng khi công bố giải thưởng Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất thì Trường Giang bỗng từ đâu lao vội lên sân khấu, suýt xô đổ máy quay phim.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news