Tin mới

Đạo diễn phim Kong: Skull Island bất ngờ chia sẻ ảnh Ngô Thanh Vân

Thứ sáu, 25/03/2016, 10:22 (GMT+7)

Mới đây, đạo diễn phim Kong: Skull Island đã gửi lời chào tạm biệt Việt Nam trên trang cá nhân và chia sẻ hình ảnh của Ngô Thanh Vân.

Mới đây, đạo diễn phim Kong: Skull Island đã gửi lời chào tạm biệt Việt Nam trên trang cá nhân và chia sẻ hình ảnh của Ngô Thanh Vân.
 
 
Đạo diễn "Kong: Skull Island" - Jordan Vogt-Roberts chia sẻ khi tạm biệt Việt Nam: "Goodbye Vietnam. I am so sad to be leaving. I cannot wait for the world to see how beautiful your country is and fall in love with it the way I have. I love your food, I love your landscapes, I love your culture, I love your people. You are one of my favorite places on this earth and I will return to you and make more movies in your country. Thank you for everything. You are my second home" (Chào tạm biệt Việt Nam. Tôi rất buồn khi phải rời đi. Tôi nóng lòng muốn thế giới thấy được đất nước các bạn đẹp như thế nào và phải lòng đất nước các bạn như tôi đã từng. Tôi yêu thức ăn, vùng đất, văn hoá và con người Việt Nam. Đất nước các bạn là một trong những nơi tôi yêu thích trên trái đất này và tôi sẽ trở lại làm những bộ phim khác nữa. Cảm ơn vì tất cả. Đất nước các bạn là quê hương thứ hai của tôi).
 
Đạo diễn Kong: Skull Island cũng đăng tải hình ảnh Ngô Thanh Vân cùng với những dòng chia sẻ tạm biệt Việt Nam.Trong ảnh, nữ diễn viên thả mái tóc dài suôn mượt, mặc chiếc quần culottes màu kem cùng áo sơ mi trắng.
Trước đó, đạo diễn Jordan Vogt-Robert cũng đăng tải một bức hình khác của cô nàng. Anh cho rằng Ngô Thanh Vân là một cô gái tài giỏi và gọi cô là "Công chúa chiến binh".

Được biết, đoàn làm phim King Kong đã hoàn thành các cảnh quay tại một số tỉnh ở Việt Nam và kết thúc ngày 18/3, sau đó cả đoàn đã về nước với những lịch trình riêng của họ. Riêng Vogt-Roberts đã bay vào Tp.HCM.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news