Tin mới

Đạo diễn Về nhà đi con đích thân hé lộ cái kết ‘viên mãn’ của bộ phim

Thứ năm, 25/07/2019, 10:33 (GMT+7)

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng đã lên tiếng tiết lộ về cái kết của bộ phim “Về nhà đi con”.

Bộ phim “Về nhà đi con” đang đi đến những diễn biến kịch tính nhất. Càng về cuối, bộ phim càng gay cấn và thu hút sự theo dõi của đông đảo khán giải xem truyền hình. Đặc biệt, cái kết của bộ phim đang là một trong những tin tức người hâm mộ quan tâm nhất.

Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng và NSƯT Trung Anh

Mới đây, trong một buổi trả lời phỏng vấn, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng, là đạo diễn của “Về nhà đi con” đã đích thân tiết lộ về cái kết của bộ phim này. “Phim sẽ dài 85 tập, đến cuối tháng 8 mới kết thúc. Cái kết phim luôn là vấn đề nan giải, đau đầu với chúng tôi, nhất là “Về nhà đi con” vừa làm vừa phát sóng, luôn có nhiều ý kiến trái chiều của khán giả. Chúng tôi tự tin quyết định chỉ quay một cái kết duy nhất mà chúng tôi cho rằng đúng nhất. Đó là một cái kết đúng như tiêu chí ban đầu của phim: sự gần gũi, ấm áp, có yếu tố đoàn viên”, đạo diễn này chia sẻ.

Bên cạnh đó, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cũng chia sẻ ông không bất ngờ về sự thành công của bộ phim, tất cả đã nằm trong dự liệu ban đầu.

Bộ phim "Về nhà đi con" được đầu tư cẩn thận về bối cảnh và dàn diễn viên chuyên nghiệp

Bộ phim phục vụ cho nhiều đối tượng khán giả, nội dung phim có sự gần gũi với nhiều lứa tuổi khác nhau. Khán giả sinh ở thập niên 70, 80 sẽ nhìn mẫu người của Huệ- dáng dấp của một người chị cả đáng yêu, vị tha, hi sinh, lứa tuổi khán giả 19, 20 sẽ nhìn Hân – một đứa con phần nào ngỗ ngược nhưng sâu thẳm tràn đầy tình yêu thương hết mực dành cho người cha, cho gia đình và bóng dáng người cha ở ông Sơn là hình ảnh mà lâu rồi phim truyền hình không đề cập đến.

Bên cạnh đó, đây là bộ phim được đầu tư kĩ càng, cẩn thận, dàn diễn viên chuyên nghiệp, yêu nghề, cùng tương tác sáng tạo đẩy nhân vật của mình lên”, đạo diễn của “Về nhà đi con” nêu ra những lý do khiến bộ phim được yêu thích và được công chúng đón nhận nồng nhiệt.

Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng là một cái tên quen thuộc đối với khán giả theo dõi phim truyền hình

Mới đây, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng đã có tên trong danh sách 149 nghệ sĩ được đề nghị phong tặng danh hiệu “Nghệ sĩ ưu tú” trong lĩnh vực phát thanh truyền hình. Đạo diễn Danh Dũng không phải là cái tên xa lạ của khán giả truyền hình. Năm 2017, ông là một trong ba đạo diễn của "bom tấn" truyền hình “Người phán xử” cùng với Khải Anh, Mai Hiền.

Sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng đã ghi dấu ấn qua những bộ phim truyền hình dài tập ấn tượng như: “Chuyện phố phường”, “Khi đàn chim trở về” phần 2, “Cảnh sát hình sự”, … Ngoài giải thưởng Phim truyền hình ấn tượng giải VTV Awards dành cho phim “Người phán xử”, ông từng nhận giải Đạo diễn phim truyền hình xuất sắc nhất Cánh diều 2015 cho phim “Khi đàn chim trở về” phần 2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news