Tin mới

Đạo diễn Vũ Thành Vinh hôn mê sau khi bị sốt

Thứ hai, 11/09/2017, 16:50 (GMT+7)

Mới đây, thông tin đạo diễn Vũ Thành Vinh phải nhập viện vì căn bệnh do 1 loại virus lạ tấn công khiến phổi tổn thương nặng, hôn mê sâu. Sau khi nghe tin này nhiều sao Việt đã sốc và gửi lời động viên đến gia đình, cầu mong anh vượt qua được bệnh tật.

Mới đây, thông tin đạo diễn Vũ Thành Vinh phải nhập viện vì căn bệnh do 1 loại virus lạ tấn công khiến phổi tổn thương nặng, hôn mê sâu. Sau khi nghe tin này nhiều sao Việt đã sốc và gửi lời động viên đến gia đình, cầu mong anh vượt qua được bệnh tật.

Mới đây, thông tin đạo diễn Vũ Thành Vinh phải nhập viện vì căn bệnh do 1 loại virus lạ tấn công khiến phổi tổn thương nặng, hôn mê sâu khiến truyền thông và giới sân khấu bàng hoàng.

Trước đó, đạo diễn của chuỗi chương trình Bolero trên đài truyền hình Vĩnh Long như Solo cùng Bolero, Tình Bolero... khỏe mạnh và không có biểu hiện mệt mỏi, bệnh tật.

NSƯT - đạo diễn Vũ Thành Vinh mắc căn bệnh lạ khiến phổi bị tổn thương đến 70%.

Đại diện truyền thông chia sẻ về tình trạng bệnh tình của nam đạo diễn: "Một căn bệnh lạ đã quật ngã anh cả tuần qua. Các bác sĩ của các bệnh viện hàng đầu tại TP.HCM vẫn chưa tìm ra được nguyên nhân và xác định chính xác căn bệnh. Hiện tại, anh Vinh vẫn hôn mê và phải thở bằng máy tại bệnh viện Chợ Rẫy. Các bác sĩ đang tích cực chữa trị bằng tất cả những gì có thể".

Đạo diễn Vũ Thành Vinh tại sự kiện Cười xuyên Việt. 

Đạo diễn Vũ Thành Vinh được đưa vào bệnh viện khi cơ thể mệt mỏi và bị sốt cao. Vì thế anh không thể xuất hiện trong đêm chung kết Cười xuyên Việt 2017.

Trước thông tin đạo diễn Vũ Thành Vinh bất ngờ bị bệnh nặng, đồng nghiệp, nghệ sĩ đều xót xa, cầu Bình An và mong phép màu đến với anh.

Diễn viên hài Gia Bảo chia sẻ: "Cầu xin ông Anh lớn vượt qua kiếp nạn này. Anh là một người tài có tâm. Rất quý trọng anh".

Diễn viên Thanh Bình chia sẻ: "Một người anh đạo diễn tài năng đang khỏe mạnh đột ngột gặp phải một căn bệnh lại và đang chống chọi từng phút. Nghe đâu là 1 loạt virus lạ tấn công khiến phổi tổn thương nặng tức thời và hôn mê sâu! Giờ gia đình và mọi người đang cầu nguyện cho anh".

Hoàng Rapper chia sẻ nghệ sĩ Vũ Thành Vinh bị virus lạ tấn công làm tổn hại 70% phổi dẫn đến khó thở, sốt cao.

NSƯT Vũ Thành Vinh được biết tới là tổng đạo diễn của nhiều game show nổi tiếng như Solo cùng Bolero, Tình Bolero, Cười xuyên Việt, Ngôi sao phương Nam... Đồng nghiệp yêu quý anh vì tính tình cởi mở, hết lòng vì nghệ thuật. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news