Tin mới

Đạo diễn 'Vượt lên chính mình' tiết lộ góc khuất của MC Quyền Linh phía sau hậu trường

Thứ tư, 22/05/2019, 09:31 (GMT+7)

Đạo diễn chương trình 'Vượt lên chính mình' đã lên tiếng bênh vực Quyền Linh sau khi nam MC bị chỉ trích là hám danh, tham tiền.

Mới đây, câu chuyện nam MC Quyền Linh lên tiếng nói nhiều người chỉ trích mình hám danh gây chú ý trên MXH.

Trong đoạn phát trực tiếp trò chuyện với người hâm mộ trên trang cá nhân mới đây, MC Quyền Linh lần đầu trải lòng về những thị phi bủa vây anh trong suốt thời gian qua.

Quyền Linh chia sẻ: "Chưa bao giờ tôi nghĩ đến việc bỏ nghề, cái nghề mà nói theo lời của NSND Bảy Nam là đạo. Cú sốc lớn nhất mà tôi đã trải qua chính là những lời thị phi".

Quyền Linh cho rằng anh không biết làm sao để làm hài lòng hết tất cả mọi người. "Có lẽ hết năm nay tôi sẽ nghỉ hết. Tôi chán và mệt mỏi quá rồi. Càng làm càng bị trách nhiều quá. Đôi khi tôi ngẫm nghĩ: "Ủa, mình làm để làm gì mà cứ bị trách hoài?" và rồi cũng đến lúc phải dừng lại", Quyền Linh bày tỏ.

Trong một diễn biến khác, Đạo diễn Sỹ Hồ, người đồng hành cùng MC Quyền Linh hơn 13 năm khi thực hiện chương trình Vượt lên chính mình mới đây đã lên tiếng bênh vực cho nam MC.

“Mấy hôm nay tôi có theo dõi những bài viết về anh Quyền Linh. Biết Cộng đồng mạng là ảo nhưng cảm thấy buồn quá. Họ chưa từng chứng kiến anh Quyền Linh vất vả làm việc như thế nào để đem hạnh phúc đến cho mọi người. Hàng ngàn trái tim được phẫu thuật, hàng ngàn mảnh đời được anh Linh kết nối để thoát nghèo, biết bao nhiêu ngôi nhà được xây và biết bao nhiêu bệnh nhân được đóng tiền viện phí hơn suốt 13 năm qua. Những người chỉ trích có khi chưa từng gặp Quyền Linh bao giờ, họ chỉ ngồi trước bàn phím và gõ những gì họ muốn mà không biết đang làm tổn thương người khác như thế nào” - đạo diễn Sỹ Hồ chia sẻ.

Với tư cách đàn em, đồng nghiệp, đạo diễn Sỹ Hồ khẳng định mình hiểu người đàn ông chân chất này và nếu anh không chia sẻ chắc hẳn mọi người không biết vì Quyền Linh chưa nói với ai bao giờ.

Nam đạo diễn tâm sự, mỗi lần đi làm chương trình, một đợt có khi kéo dài gần 2 tháng, đến những nơi vùng sâu vùng xa, đi vào tâm bão. Có những chương trình thực hiện mà sân khấu phía sau có thể sập bất cứ lúc nào nhưng không bao giờ MC Quyền Linh từ chối dẫn.

Những câu chuyện chưa hề được nhắc đến trước đây về Quyền Linh như việc suýt chết, biếu tặng toàn bộ tiền cát-xê, tự lấy tiền riêng để nâng số tiền thưởng trong chương trình đều được tiết lộ.

“Với tư cách là đàn em, là đồng nghiệp, là đạo diễn chương trình Vượt lên chính mình cộng tác với anh Quyền Linh suốt 13 năm qua, tôi quá hiểu người đàn ông chân chất này, tôi không chia sẻ chắc mọi người không biết vì anh Quyền Linh chưa chia sẻ với ai bao giờ. Anh Quyền Linh không ngại khó khăn nguy hiểm, mỗi lần chúng tôi đi làm chương trình 1 đợt có khi gần 2 tháng trời, đến những nơi vùng sâu vùng xa, đi vào tâm bão, có những chương trình làm mà sân khấu phía sau nó có thể sập bất cứ lúc nào, xe chạy qua vùng lũ, xe chạy qua đèo, bị sạt lở đá từ trên núi lăn xuống, chúng tôi nghĩ không còn cơ hội về nhà.

Trong chương trình anh là người khổ nhất, trời nắng thì mọi người núp vào dù, đội nón được, còn riêng anh thì không, anh hứng trọn ánh nắng mặt trời chiếu thẳng vào mắt, có vài lần hai mắt anh sưng húp không thấy đường phải đưa anh đi cấp cứu. Còn trời mưa bão thì anh cũng hứng trọn cơn thịnh nộ của thiên nhiên, chuyện uống thuốc với anh không tính từng viên mà phải tính bằng túi, với chương trình Vượt lên chính mình, anh hình như rút gan rút ruột vậy, gần cả tuổi thanh xuân của mình.

Anh gắn liền với những hoàn cảnh khó khăn trên khắp vùng miền đất nước, hầu như sau những lần đi anh không mang thù lao về nhà, có bao nhiêu anh cũng mang biếu tặng cho bà con nghèo hết. Anh rất tế nhị về việc tặng tiền, lúc nào cũng nói là khán giả xem chương trình thấy gia đình mình khó khăn quá nên nhờ Quyền Linh trao tặng số tiền này đến gia đình, còn đề xuất với tôi về việc thêm tiền túi của Quyền Linh vào bảng rút vốn cho nhiều hơn chút để gia đình đủ vốn làm ăn phát triển kinh tế gia đình.

Việc xin tiền bà con tại hiện trường cho nhân vật Vượt lên chính mình, chương trình không yêu cầu hay đề xuất nhưng đó lại là ý tưởng tuyệt vời của anh Quyền Linh, anh nói cố gắng chút đi xin cho người nghèo được nhiêu hay nhiêu. Và giữa trưa dưới nắng chang chang như thế anh cầm cái nón lá đi góp nhặt từng đồng cho nhân vật, từng tờ tiền ân nghĩa ấy luôn luôn có những giọt mồ hôi của diễn viên MC Quyền Linh, những giọt mồ hôi ấy nó quyện chặt vào nụ cười và gương mặt đen như đít nồi của Quyền Linh, tạo nên thật nhiều giá trị yêu thương và lan tỏa trong từng nhịp tim của những người khốn khó.


13 năm đồng hành với những số phận kém may mắn, là 13 năm anh chia sẻ tình yêu thương của anh với từng số phận của mọi gia đình, từ trẻ đến già, anh hỏi han chăm sóc tận tình, có khi anh còn dắt cả nhà nhân vật đi chợ mua từng bao gạo, cái mền, cái áo, cái quần. Anh chăm sóc nhân vật như chính người thân của mình. Cái tình của Quyền Linh với người nghèo thì mênh mông và vô tận lắm.

Tôi nghĩ rằng với showbiz chỉ có Quyền Linh là chịu thương chịu khó như thế, thấm đẫm cái tình với người nghèo như thế. Tôi và những Người từng cộng tác với anh trong rất nhiều chương trình thiện nguyện mong anh tiếp tục vững bước, vì tất cả mọi người đều biết anh là chiếc cầu nối vững chắc để kết nối những tấm lòng vàng giúp cho những mảnh đời khốn khó. Anh Linh ơi ở những miền xa xôi ấy vẫn còn rất là nhiều gia đình đang chờ anh đó. Đừng dừng lại, triệu triệu tấm lòng vẫn bên anh”.

Bức tâm thư đăng tải trên MXH của đạo diễn Sỹ Hồ khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên trước những cử chỉ cao đẹp của nam MC Quyền Linh.

Không chỉ đạo diễn "Vượt lên chính mình" mà nhiều nghệ sĩ khác trong showbiz như Hồng Vân, Kim Chi, Hạnh Thúy,... đều đứng lên bảo vệ Quyền Linh giữa tâm bão dư luận. Nhiều khán giả đã lên tiếng động viên, an ủi nam nghệ sĩ khi Quyền Linh tuyên bố giải nghệ vì chỉ trích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news