Tin mới

Đạo diễn xấu số tử vong do bị hươu cao cổ hất tung lên cao

Thứ hai, 07/05/2018, 16:53 (GMT+7)

Một đạo diễn Nam Phi không may bị tử vong do bị một chú hươu cao cổ tấn công bất ngờ khi anh đang quay phim về các loài động vật hoang dã.

Một đạo diễn Nam Phi không may bị tử vong do bị một chú hươu cao cổ tấn công bất ngờ khi anh đang quay phim về các loài động vật hoang dã.

Người đàn ông xấu số này tên Carlos Carvalho – một phim chuyên nghiệp người Nam Phi.

Anh thường xuyên quay phim về các loài động vật hoang dã như sư tử, báo, linh cẩu hay hươu cao cổ. Anh đã từng giành giải Sư tư Bạc tại Liên hoan phim Cannes 2003.

Đạo diễn xấu số tử vong do bị hươu cao cổ hất tung lên cao - Ảnh 1.

Đạo diễn phim xấu số Carlos Carvalho.

Drikus van der Merwe - nhân viên phụ quay cho biết: “Khi đó, tôi đang đứng ngay cạnh Carlos thì con hươu đi đến gần rồi bất ngờ ngoặt cổ, đập vào đầu Carlos và hất tung anh lên cao khoảng 4 đến 5 mét”.Sự việc xảy ra tại công viên động vật hoang dã Glen Afric, ở North West, Nam Phi hôm 2/5.

Trong khi đoàn phim của Carvalho đang quay một series truyền hình về Thế giới động vật, anh đã bất ngờ bị một chú hươu cao tấn công dẫn đến tử vong.

Anh Merwe cũng nói thêm rằng ban đầu chú hươu cao cổ này chỉ tiến lại do “tò mò” về đoàn làm phim. “Carlos đã quay phim rất chăm chú nên dường như không hề hay biết khi con vật đến gần. Anh ấy không ý thức được mình sắp gặp nguy hiểm”.

Được biết, khoảng 5 phút trước khi xảy ra sự việc, Carlos đã nhờ Marwe dùng điện thoại chụp giúp anh một vài bức ảnh để gửi cho các con. “Anh ấy luôn hào hứng mỗi khi nói chuyện về gia đình”, theo The Sun.

Cú húc trực diện đã khiến Carlos bị hất văng lên không trung 5 mét và rớt xuống đất. “Tôi thấy anh ấy bất động trên mặt đất. Máu chảy ra từ mắt và tai”, Merwe bàng hoàng kể lại.

Đạo diễn xấu số tử vong do bị hươu cao cổ hất tung lên cao - Ảnh 2.

Theo thông tin từ vườn thú Glen Afric, chú hươu cao cổ gây ra cái chết cho đạo diễn Carlos có tên Gerald. Hươu cao cổ là loài động vật đặc hữu ở châu Phi, có thể cao tới 5,5 mét và nặng 1,3 tấn.

Chúng thường ăn lá keo nên cổ tiến hoá dài hơn mức bình thường.Carlos đã được vận chuyển bằng trực thăng đến một bệnh viện ở Johannesburg ngay sau đó. Tuy nhiên, anh qua đời vào buổi tối cùng ngày do chấn thương sọ não quá nặng.

Người phát ngôn của Glen Afric - Jenny Brooker cho biết họ sẽ không bắn hạ chú hươu cao cổ Gerald vì nó không phải là loại động vật nguy hiểm. Anh nhấn mạnh việc đạo diễn Carvalho đã coi nhẹ các cảnh báo an toàn về việc không đến gần các con vật.

“Tôi chia buồn sâu sắc với gia đình anh, nhưng tôi không nằm trong số những người đổ lỗi cho con vật về cái chết này”, Jenny nói.

Huyền Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news