Tin mới

Đạo diễn "Yêu đi đừng sợ" qua đời vì đột quỵ

Thứ sáu, 12/01/2018, 11:18 (GMT+7)

Đạo diễn người Mỹ gốc Việt Stephane Gauger, 48 tuổi, qua đời đột ngột tối 11/1 tại nhà riêng vì đột quỵ.\n \n 

Đạo diễn người Mỹ gốc Việt Stephane Gauger, 48 tuổi, qua đời đột ngột tối 11/1 tại nhà riêng vì đột quỵ.

Tối 11/1, bạn thân của Stephane Gauger tại Việt Nam cho biết đạo diễn của các tác phẩm như Cú và chim se sẻ, Sài Gòn Yo!, Yêu đi đừng sợ bất ngờ qua đời vì đột quỵ. Anh hưởng dương 48 tuổi.

Stephane Gauger qua đời ở tuổi 48.

Stephane Gauger sinh năm 1970 tại TP HCM. Sau đó, anh đến Mỹ sinh sống và học tập về điện ảnh. Anh là người quen của làng phim Việt vì từng nhiều lần về nước làm phim. Stephane Gauger đóng vai phụ trong các phim "Dòng máu anh hùng" và tham gia dựng phim "Cô hầu gái". Anh đạo diễn các phim: "Cú và chim se sẻ", "Sài Gòn Yo!", "Yêu đi, đừng sợ!"... Anh cũng tham gia làm hai phim tài liệu: "Vietnam Overture", "Cheetah: The Nelson Vails Story" và một vài phim khác.

"Yêu đi, đừng sợ!" là phim mới nhất do Stephen Gauger đạo diễn, được Việt hóa từ phim "Kiss and Spell" của Hàn Quốc. Phim được người trong giới nhận định Việt hóa tốt và mới đây nhận giải "Phim truyện điện ảnh được yêu thích nhất" do khán giả bình chọn ở Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20.

Sở hữu ngoại hình rất “Tây” nhưng Stephane lại có khả năng nói tiếng Việt cực sõi. Đối với nhiều đồng nghiệp, anh còn là một người rất thân thiện và vui tính. Stephane tự nhận mình tuy có khuôn mặt không giống người Việt nhưng tâm hồn anh thuần Việt 100%.
 
Sự ra đi đột ngột của đạo điễn 48 tuổi khiến nhiều đồng nghiệp của anh bất ngờ và đau đớn. 
 
Hoàng Nguyễn (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news