Tin mới

Đào hố chơi trên bãi biển, nam thanh niên bị cát đè chết

Thứ năm, 24/07/2014, 10:10 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một thanh niên ở Bắc California – Mỹ đã thiệt mạng vì bị cát đè sau khi đào một cái hố sâu 3 m ngoài bãi biển nhưng không may hố bị sập.

(Tinmoi.vn) Một thanh niên ở Bắc California – Mỹ đã thiệt mạng vì bị cát đè sau khi đào một cái hố sâu 3 m ngoài bãi biển nhưng không may hố bị sập.

Theo chính quyền địa phương, người thanh niên đào hố cát vào chiều 21/7 tại bãi biển Francis State. Tuy nhiên, sau đó hố cát này bị sập, chôn vùi cả nạn nhân bên dưới.

30 người, bao gồm bạn bè nạn nhân và các du khách có mặt, vội vã dùng tay, xô và bất cứ công cụ nào có được bới cát để cứu chàng trai. Mất khoảng 5 phút, đầu nạn nhân mới lộ ra nhưng đã bị bất tỉnh.

30 người có mặt tại bãi biển tích cực đào bới cứu chàng trai nhưng không kịp

Nhân viên cứu hỏa sau đó kéo thân thể nạn nhân ra khỏi hố cát và tìm mọi cách sơ cứu cho nạn nhân nhưng vô vọng. Người thanh niên đã chết ngay tại hiện trường.

Đại úy Jonathan Cox thuộc Sở Lâm nghiệp và Phòng cháy chữa cháy California (CDFFP) xác nhận anh bị cát đè khoảng 5 phút trước khi có người cứu.

Văn phòng điều tra quận San Mateo xác định được danh tính nạn nhân là Adam Pye (26 tuổi), sống ở khu vực San Lorenzo, quận Alameda, bang California – Mỹ. Hiện trường vụ việc nằm cách trung tâm thành phố San Francisco 48 km về phía Tây Nam.

Đại úy Cox cho biết nạn nhân đào hố cát trên một khu vực cắm trại ở bãi biển, cách mực nước khoảng 3-4,5 m.

 

Yên Yên (Theo AP)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đào hố du khiacsh