Tin mới

"Dao kéo" quá đà, mỹ nhân việt có hối hận khi ai cũng như ai?

Thứ sáu, 02/11/2018, 14:26 (GMT+7)

Để có được vẻ bề ngoài thu hút và xinh đẹp đối với công chúng, không ít nghệ sĩ đã đụng đến “dao kéo”. Thế nhưng, việc lạm dụng quá mức đã dẫn đến tình trạng “ai cũng như ai” và đôi khi gây nhầm lẫn cho khán giả.

Để có được vẻ bề ngoài thu hút và xinh đẹp đối với công chúng, không ít nghệ sĩ đã đụng đến “dao kéo”. Thế nhưng, việc lạm dụng quá mức đã dẫn đến tình trạng “ai cũng như ai” và đôi khi gây nhầm lẫn cho khán giả.

Không hiểu vô tình hay cố ý mà những mỹ nhân này sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ lại giống với một người khác trong showbiz đến vậy? Chẳng lẽ nào vì quá ngưỡng mộ hay chỉ do “phẫu thuật cùng địa chỉ”.

Kỳ Duyên - Bảo Thy

Nếu nhắc về phẫu thuật thẩm mỹ trong giới showbiz, chắc hẳn không thể bỏ qua cái tên Kỳ Duyên. Bởi lẽ so với thời điểm đăng quang Hoa Hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên quả là có sự thay đổi quá lớn về ngoại hình, đặc biệt là gương mặt có phần thon gọn. Tuy nhiên nhiều người nhận xét gương mặt của cô hoa hậu này càng ngày càng “đơ” và có phần giống với đàn chị của mình đó là nữ ca sĩ Bảo Thy.

Xét về đường nét trên gương mặt thì quả thật Kỳ Duyên gần như là bản sao thứ 2 của Bảo Thy.

Trước đây Bảo Thy cũng đã từng bị tố sử dụng dao kéo trên khuôn mặt của mình, đáp trả lại điều đó Bảo Thy từng khẳng định rằng sẽ thưởng cho ai đó 10 tỷ nếu có bằng chứng nói cô phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngôi sao - Bài 2: 'Dao kéo' quá đà, mỹ nhân việt có hối hận khi ai cũng như ai? (Hình 2).

Dù ở góc độ nào vẫn không thể tin được rằng họ giống nhau đến vậy.

Tuy gương mặt của Kỳ Duyên được cho là thon gọn và sắc sảo hơn trước rất nhiều thế nhưng nhiều người vẫn tiếc nuối với vẻ đẹp có phần mộc mạc của Kỳ Duyên ngày trước khi đăng quang Hoa hậu.

Diệp Lâm Anh – Jolie Nguyễn - Kỳ Duyên

Có lẽ khán giả không còn xa lạ với hội bạn thân Kỳ Duyên - Diệp Lâm Anh và Jolie Nguyễn nữa bởi lẽ đây là 3 bóng hồng xinh đẹp, tài năng và có phần giống nhau như “những chị em sinh đôi”.

Ngôi sao - Bài 2: 'Dao kéo' quá đà, mỹ nhân việt có hối hận khi ai cũng như ai? (Hình 3).

Nếu thoáng nhìn qua bạn cứ ngỡ đây là ba chị em ruột vì quá đỗi giống nhau.

Những tấm hình chụp chung bởi hội chị em này luôn nhận được chú ý từ phía Cộng đồng mạng. Cái mà khán giả tò mò ở đây chính là sự giống nhau đến ngỡ ngàng của 3 cô nàng khiến công chúng không nhận ra “ai là ai” cả.

Ngôi sao - Bài 2: 'Dao kéo' quá đà, mỹ nhân việt có hối hận khi ai cũng như ai? (Hình 4).

Kỳ Duyên và Diệp Lâm Anh giống nhau như chị em song sinh.

Tính ra có lẽ bộ ba này không chỉ chơi thân thiết với nhau đến cả gương mặt, ngoại hình cũng không khác nhau là mấy.

Nguyễn Thùy Anh – MC Phí Linh

Nguyễn Thùy Anh - một diễn viên trẻ nổi tiếng với vai diễn trong phim “Đập cánh giữa không trung” đã để lộ gương mặt khác trong một livestream trên trang Facebook cá nhân của mình.

Ngôi sao - Bài 2: 'Dao kéo' quá đà, mỹ nhân việt có hối hận khi ai cũng như ai? (Hình 5).

Sự giống đến ngỡ ngàng giữa Thùy Anh và MC Phí Linh.

Nhìn vào bức hình ta thấy rằng gương mặt của nữ diễn viên có phần thon gọn và khuôn cằm được cho là “V- line”. Nhưng điều đáng nói ở đây rằng gương mặt của cô quá giống với MC Phí Linh, một MC đang được yêu thích gần đây bởi vai trò dẫn chương trình cho hàng loạt các gameshow giải trí trên sóng VTV3 như Giọng Hát Việt, Thần Tượng Bolero,…

Đây cũng được coi như là một trường hợp giống nhau đến “ngỡ ngàng” của những người đẹp trong làng giải trí Việt.

Minh Hằng - Angela Phương Trinh

Nếu nói về trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ gây ồn ào nhất trong năm 2018, chắc hẳn cái tên Minh Hằng được nhắc đến đầu tiên.

Chuyện xảy ra trong một buổi livestream của nữ ca sĩ đã để lộ chiếc cằm được cho là đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ của mình.

Ngôi sao - Bài 2: 'Dao kéo' quá đà, mỹ nhân việt có hối hận khi ai cũng như ai? (Hình 6).

Nhìn vào gương mặt của cả 2 nữ diễn viên chẳng khác nhau là mấy.

Tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc sau phẫu thuật nữ ca sĩ xinh đẹp hơn mà có lẽ dường như chính việc "dao kéo" đã làm mất đi vẻ đẹp dễ thương của nữ diễn viên, thay vào đó là gương mặt cứng đơ và có phần “hao hao” giống với Angela Phương Trinh.

Việc thẩm mỹ giờ đây ở showbiz Việt là việc hết sức bình thường thế nhưng việc làm dụng dẫn đến sự giống nhau của nhiều mỹ nhân, liệu rằng trong tương lai nó còn trở nên hi hữu nữa hay không?l

Hoài Thương

Nguồn: Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news