Tin mới

Đào mồ trở về sau khi bị hôn phu chôn sống vì "muốn chia tay"

Thứ bảy, 23/07/2016, 11:59 (GMT+7)

Một phụ nữ bị hôn phu của mình bóp cổ và chôn sống chia sẻ nỗi sợ hãi của mình khi biết tên này được ra tù trước thời hạn.

Một phụ nữ bị hôn phu của mình bóp cổ và chôn sống chia sẻ nỗi sợ hãi của mình khi biết tên này được ra tù trước thời hạn.

Nạn nhân là cô Stacey Gwilliam, 34 tuổi và hung thủ tàn nhẫn là hôn phu của cô, Keith Hughes, 39 tuổi, một huấn luyện viên thể hình. Tên này từng bị tuyên án tù chung thân vì tội danh cố ý giết người hồi tháng 12 năm ngoái. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, tên này đã đủ điều kiện để được ra tù trước thời hạn.

Năm 2013, cô này đã bị bạn trai tấn công dẫn đến việc Hughes phải ngồi tù 3,5 năm. Tuy nhiên, sau khi ra tù, cô đã quay lại với tên bạn trai "tàn bạo" của mình.

Hình ảnh hung thủ, nạn nhân và địa điểm gây án.

Cô cho biết, tên bạn trai "vô nhân tính" của mình đã chôn mình tại vùng eo Vịnh Swansea, giữa Vịnh Bracelet và Langland hồi tháng 7 năm ngoái sau khi bóp cổ cô đến bất tỉnh. Trước khi bị chôn sống khoảng 1 tuần, cô đã quyết định nói lời chia tay sau khi gã này lấy trộm tiền của cô và "tặng" lại cô một cú đá vào bụng. Hughes đã yêu cầu được đi dạo để hàn gắn nhưng bị từ chối. Hắn đã "nổi điên" và chôn sống cô.

Cô chia sẻ việc mình thoát chết, cô cho biết khi tỉnh lại thì mọi thứ đều tối đen và cô không thể thở được. "Trên người tôi đầy đất cát và cành cây. Tôi cố ngồi dậy nhưng không thể vì quá nặng. Cô đã dùng móng tay để đào bới, cố gắng thoát ra khỏi cái hố vì nó khá nông".

Cuối cùng, cô cũng lết được tới một câu lạc bộ golf gần đó và gục hẳn xuống.

Cô cho biết, mình đã phải nằm viện 26 ngày, trong đó 14 ngày đầu bất tỉnh sau khi trở về vì bị bạn trai chôn sống. Đến nay cô vẫn gặp khó khăn trong việc nói và ăn.

Phát biểu trên kênh Good Morning Britain, Gwilliam cho biết bản thân cảm thấy sợ hãi khi nghe tin bạn trai cũ có thể được ra tù trước thời hạn, tuy nhiên cô khẳng định mình "có niềm hy vọng cho tương lai cùng sự hỗ trợ của gia đình và bạn bè. Tôi đã mạnh mẽ hơn”.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đào mồ hôn phu