Tin mới

Dạo một vòng quanh triển lãm Bangkok Motor Show 2015

Thứ tư, 25/03/2015, 12:10 (GMT+7)

Bangkok Motor Show 2015 được coi là triển lãm xe hơi có quy\nmô lớn top đầu châu Á về quy mô cũng như số lượng các hãng cùng sản phẩm mới được giới thiệu.

Bangkok Motor Show 2015 được coi là triển lãm xe hơi có quy mô lớn top đầu châu Á về quy mô cũng như số lượng các hãng cùng sản phẩm mới được giới thiệu.


 

Năm nay, Bangkok Motor Show được thị trường Việt Nam rất chú ý khi một loạt các sản phẩm mới, chiến lược của các hãng như Ford Ranger, Mazda 2 hay Mitsubishi Triton được giới thiệu. Đây đều là những sản phẩm rất gần với thị trường và người tiêu dùng Việt với nhiều khả năng sẽ được giới thiệu tại Việt Nam chỉ một thời gian ngắn sau đó.

Được trông đợi nhất có lẽ là Ford với Ford Ranger 2015 với nhiều cải tiến hấp dẫn và cùng chiếc Everest lột xác hoàn toàn mới. Nhiều khả năng bộ đôi sản phẩm này sẽ sớm có mặt tại Việt Nam.

Người đồng hương của Ford là Chevrolet không đem đến mẫu xe mới nào, đáng chú ý nhất là chiếc pickup Colorado 'High Country' với ngoại hình mạnh mẽ hơn và cùng động cơ Diesel Duramax 2.8L cải tiến với công suất 200 mã lực.

Suzuki Ciaz là sản phẩm mang nhiều kì vọng của Suzuki trong phân khúc sedan class B, xe sở hữu thiết kế ấn tượng và động cơ 1,2 lít tiết kiệm nhiên liệu.

Subaru cho ra mắt chiếc Outback hoàn toàn mới, được hứa hẹn là mang đến sự đa năng, thực dụng mà vẫn duy trì cảm giác lái thể thao vốn làm nên thương hiệu cho hãng xe này.

Toyota cũng biết gây nên sự chú ý với chiếc Camry 2015 mang diện mạo mới, bên cạnh đó là chiếc Altis thể thao nhất ESport Nürburgring dành cho đường đua và thế hệ hoàn toàn mới của chiếc MPV cao cấp Alphard.

Tiếp tục là một hãng xe Nhật là Nissan trình làng 3 phiên bản mới của các dòng xe hiện hành: Juke 2015, X-Trail 2015 và NP300 Navara 2015 cabin đơn.

Mitsubishi công bố bản nâng cấp nhẹ dành cho mẫu sedan Attrage. Ngoài ra, tại triển lãm cũng đánh dấu sự xuất hiện lần đầu của chiếc xe 7 chỗ Delica D được nhập khẩu từ Nhật Bản.

Rực rỡ nhất triển lãm có lẽ là gian hàng của Mazda với màu đỏ rực xuất hiện cùng chiếc Mazda 2. Đây là phiên bản thiết kế mới của Mazda 2 theo ngôn ngữ thiết kế KODO thống nhất với các sản phẩm đi trước.

Luôn là tâm điểm của mỗi cuộc triển lãm, Mercedes-Benz sở hữu gian hàng có diện tích lớn nhất, nổi bật với GLE hoàn toàn mới, CLA phiên bản Shooting Brake, V-Class và C-Class BlueTEC HYBRID và chiếc AMG GT từng ra mắt tại Việt Nam .

Gian hàng BMW thể hiện sự tiên phong đột phá với những sản phẩm dành cho tương lai với những chiếc xe điện mang tính cách mạng: i3 và i8. Chiếc MPV đầu tiên của BMW là 2-Series Active Tourer cũng hiện diện. Cùng chung sân khấu với đội hình xe hơi BMW là dàn mô tô phân khối lớn BMW Motorrad và những dòng xe cá tính thuộc thương hiệu MINI.

Porsche công bố sự hiện diện chính thức tại thị trường Thái Lan của chiếc Cayenne S E-Hybrid với công nghệ tiết kiệm nhiên liệu tiên tiến.

Aston Martin cho ra mắt chiếc Vanquish phiên bản Carbon Edition cao cấp, bên cạnh những chiếc hấp dẫn khác như V12 Vantage, DB9...

Thương hiệu MG Cars (trước đây của Anh, nay thuộc Trung Quốc) trưng bày những mẫu xe khá cá tính, tỏ ra không kém cạnh bao nhiêu so với MINI, dù giá rẻ hơn. Hãng ra mắt chiếc MG3 thuộc phân khúc B.

Ngoài ra, các hãng xe máy, mô tô như Ducati, KTM, Honda, Yamaha, Suzuki, Kawasaki cũng có những gian hàng quy mô và hoành tráng.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news