Tin mới

Đáp án gợi ý môn Hóa học mã đề 212 tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2019

Thứ tư, 26/06/2019, 13:55 (GMT+7)

Đáp án gợi ý môn Hóa học tốt nghiệp THPT quốc gia 2019 mã đề 212 được cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất trên Tinmoi/Tinnhanhonline.vn

Gợi ý cập nhật gợi ý đáp án môn Hóa học mã đề 212 tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2019:

Nguồn: Vietnamnet

Theo lịch thi THPT quốc gia 2019, trong ngày hôm nay (26/6), các thí sinh tiếp tục trải qua 2 bài thi là tổ hợp Khoa học tự nhiên (Vật lý, Hóa học, Sinh học) vào buổi sáng và Ngoại Ngữ vào buổi chiều.

Có 329.169 thí sinh đăng ký thi tổ hợp Khoa học tự nhiên, chiếm 37,11%. Năm 2019 là năm thứ ba Bộ GD&ĐT quy định thí sinh phải chọn 1 trong 2 bài thi tổ hợp, cùng với các bài thi bắt buộc là toán, ngữ văn, ngoại ngữ.

Môn Khoa học tự nhiên có tổng thời gian làm bài 150 phút (không kể thời gian phát và thu đề giữa giờ thi). Các thí sinh bắt đầu được phát đề thi môn Vật lý vào lúc 7h30, bắt đầu tính giờ từ 7h35 và kéo dài trong 50 phút.

Sau đó, các thí sinh tiếp tục trải qua bài thi môn Hóa học và Sinh học vào lần lượt vào lúc 8h30 và 9h30.

Đề thi trắc nghiệm THPT môn Hóa học gồm 1/2 câu hỏi lý thuyết và còn lại là phần bài tập tính toán. Phần tính toán khá đơn giản nhưng cần nhớ lượng lý thuyết rất lớn.

Việc nhớ tốt lý thuyết khiến thí sinh có thể làm được khoảng 70% câu hỏi. Trong phần bài tập, thí sinh cần trang bị một số công thức tính nhanh, giải nhanh như phương pháp bảo toàn khối lương, phương pháp bảo toàn electron, phương pháp đường chéo, bài toán chất khí, phương pháp trung bình...

Cách làm bài trắc nghiệm Hóa học là thí sinh nên làm từ câu 1, sau đó lần lượt lướt qua và làm nhưng câu đã chắc chắn. Thí sinh nên đánh dấu những câu chưa làm được và quay lại cho đến khi hết đề.

Những điều cần lưu ý khi làm bài thi trắc nghiệm:

Thí sinh làm bài thi trên phiếu trả lời trắc nghiệm được in sẵn và phát cho thí sinh tại phòng thi.

Đề thi trắc nghiệm được in sẵn và phát cho từng thí sinh; tất cả các câu trắc nghiệm trong đề thi đều có 4 lựa chọn: A, B, C, D. Số phiên bản đề thi do máy tính xáo trộn là nội dung được bảo mật đến khi thi xong.

Trong quá trình làm bài thi trắc nghiệm, không ít thí sinh bị mất điểm, hoặc gặp rắc rối vì mắc phải các lỗi như tô nhầm số báo danh, mã đề thi.

Các lỗi thí sinh thường mắc trong làm bài thi trắc nghiệm như sau: Không tô số báo danh (SBD), tô nhầm SBD dẫn đến SBD trùng nhau, tô SBD không tồn tại hoặc tô không đúng quy cách dẫn đến không thể nhận biết được.

Không tô mã đề, tô mã đề không có, hoặc tô sai quy cách khiến không thể nhận biết được thí sinh đã dùng mã đề nào.

Kinh nghiệm làm bài thi trắc nghiệm để  đạt điểm cao

Việc đầu tiên là đọc qua một lượt tất cả các câu hỏi, xem những câu nào mình biết rồi thì nên khoanh ngay đáp án vào phiếu trả lời

Sau khi làm hết nhũng câu hỏi "trúng tủ" của mình thì chọn những câu hỏi đơn giản làm trước, vì bài thi trắc nghiệm các câu hỏi đều có thang điểm như nhau. Chính vì vậy, câu hỏi khó hay dễ cũng đều có chung phổ điểm, nên các em hãy làm câu dễ trước để đảm bảo đạt tối đa số điểm.

Trong trường hợp những câu hỏi không thể tìm ra đáp án đúng, thí sinh  cũng không được để trống đáp án, đó cũng là một cơ hội dành cho thí sinh, dù chỉ là may mắn.

Khi trả lời từng câu trắc nghiệm, thí sinh cần đọc kỹ nội dung câu trắc nghiệm. Phải đọc hết trọn vẹn mỗi câu trắc nghiệm, cả phần dẫn và bốn lựa chọn A, B, C, D để chọn phương án đúng (A hoặc B, C, D) và chỉ dùng bút chì tô kín ô tương ứng với chữ cái A hoặc B, C, D trong phiếu trả lời trắc nghiệm.

Thí sinh làm xong bài phải ngồi tại chỗ, không nộp bài trắc nghiệm trước khi hết giờ làm bài.

Khi hết giờ làm bài thi trắc nghiệm, có lệnh thu bài, thí sinh phải ngừng làm bài, bỏ bút xuống, úp sấp đề thi và phiếu trả lời trắc nghiệm xuống mặt bàn, chờ nộp phiếu trả lời trắc nghiệm theo hướng dẫn của giám thị. Thí sinh không làm được bài vẫn phải nộp phiếu trả lời trắc nghiệm. Khi nộp phiếu trả lời trắc nghiệm, thí sinh phải ký tên vào danh sách thí sinh nộp bài.

Thí sinh chỉ được rời khỏi chỗ của mình sau khi giám thị đã kiểm đủ số phiếu trả lời trắc nghiệm của cả phòng thi và cho phép thí sinh ra về.

Đáp án tham khảo tất cả các môn thi:

Đáp án môn Văn thi THPT quốc gia năm 2019

Đáp án môn Toán thi THPT quốc gia năm 2019 tất cả các mã đề

Đáp án môn Vật Lý thi THPT quốc gia năm 2019 tất cả các mã đề

Đáp án môn Hóa Học thi THPT quốc gia năm 2019 tất cả các mã đề

Đáp án môn Sinh Học thi THPT quốc gia năm 2019 tất cả các mã đề

Đáp án môn Ngoại Ngữ thi THPT quốc gia năm 2019 tất cả các mã đề

Đáp án môn Lịch Sử thi THPT quốc gia năm 2019 tất cả các mã đề

Đáp án môn Địa Lý thi THPT quốc gia năm 2019 tất cả các mã đề

Đáp án môn GDCD thi THPT quốc gia năm 2019 tất cả các mã đề

Dự kiến chiều muộn ngày 27/6 Bộ GDĐT công bố đáp án chính thức môn thi Hóa THPTQG 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news