Tin mới

Đáp trả ồn ào dư luận, Mỹ Tâm sang Mỹ lưu diễn

Thứ bảy, 14/11/2015, 09:56 (GMT+7)

Mỹ Tâm vui vẻ xuất hiện bên ông bầu Thomas Tam Nguyễn tại Florida chuẩn bị cho chuyến đi lưu diễn sau những ồn ào dư luận.

Mỹ Tâm vui vẻ xuất hiện bên ông bầu Thomas Tam Nguyễn tại Florida chuẩn bị cho chuyến đi lưu diễn sau những ồn ào dư luận.

Sau đoạn chia sẻ khá dài của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên về chuyện một ca sĩ “mắc bệnh sao” trong chuyến lưu diễn nước ngoài, vì muốn khẳng định đẳng cấp của mình với những nghệ sĩ khác nên vạch nhiều yêu sách như muốn đi xe có tài xế riêng hay ở khách sạn riêng, tách biệt với mọi người trong đoàn diễn. Nhiều tin đồn cho rằng nhân vật bị nói đến chính là Mỹ Tâm bởi những sự kiện xảy ra trùng hợp với những gì nữ ca sĩ từng trải qua.

Trước những ồn ào dư luận, Mỹ Tâm cũng đã lên tiếng thông qua một bài phỏng vấn, nêu quan điểm cách làm việc của cô là chuyên nghiệp, đồng thời cho rằng MC hải ngoại đã không tìm hiểu kỹ sự việc. Cách đây ít giờ, ngày 14/11 (theo giờ Việt Nam), ông bầu Thomas Tam Nguyễn, chồng của nữ ca sĩ Hồng Ngọc đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh của Mỹ Tâm tại Mỹ: “Phan Thị Mỹ Tâm (họ tên đầy đủ của Mỹ Tâm) đã đến Hardrock Casino rồi!...”

Mỹ Tâm rạng rỡ sang Mỹ lưu diễn sau những ồn ào dư luận. Ảnh: FB Thomas Tam Nguyen

Chia sẻ của chồng ca sĩ Hồng Ngọc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng, mọi người bình luận chúc Mỹ Tâm có một chuyến lưu diễn thành công.

Sau những ồn ào của ca sĩ Mỹ Tâm với MC Kỳ Duyên, nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Mỹ Tâm như Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Siêu mẫu Hà Anh… đã lên tiếng bênh vực "họa mi tóc nâu" trên trang cá nhân. Ông bầu Thomas Tam Nguyễn cũng là một trong số những người ủng hộ Mỹ Tâm: "Khi mình làm việc với những người nổi tiếng, dùng tên tuổi của họ để kéo khán giả tới xem chương trình thì nên đối xử với họ ​như một ngôi sao, một người nổi tiếng. Các ca sĩ xứng đáng được chiều chuộng vì họ mang lại lợi nhuận cho công ty của tôi", Thomas Tam Nguyễn chia sẻ trên tờ Tri thức trực tuyến.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news