Tin mới

Đặt 1 viên đá lạnh vào huyệt sau gáy, cơ thể như được trẻ hóa trở lại

Thứ sáu, 12/01/2018, 10:03 (GMT+7)

Chỉ cần đặt mấy viên đá lạnh lên huyệt Phong Phủ, bạn sẽ trải nghiệm được cảm giác thư thái tuyệt diệu, nhiều bệnh biến mất, cơ thể như được trẻ hóa trở lại.

Chỉ cần đặt mấy viên đá lạnh lên huyệt Phong Phủ, bạn sẽ trải nghiệm được cảm giác thư thái tuyệt diệu, nhiều bệnh biến mất, cơ thể như được trẻ hóa trở lại.

Thường xuyên áp dụng phương pháp này bạn sẽ cảm nhận thấy toàn cơ thể được thư giãn, tinh thần vui vẻ và phấn chấn hẳn lên.

Đông y có câu nói nổi tiếng: Hãy dùng các ngón tay trước khi phải dùng đến kim tiêm, ý là nhấn mạnh công việc chăm sóc sức khoẻ chủ động hàng ngày quan trọng hơn việc để có bệnh nặng rồi mới tìm đến bác sĩ, và đánh giá cao việc xoa bóp bấm trong phòng ngừa các loại bệnh tật.

Theo Đông y, mỗi huyệt trên cơ thể có một công năng riêng biệt, khi tác động thích hợp lên chúng có thể điều hòa được những rối loạn bệnh lý, tái lập lại hoạt động sinh lý bình thường.

Huyệt Phong Phủ được coi là nơi (phủ) gió (phong) tập trung vào, vì vậy người ta đặt tên là Phong Phủ. Thông qua châm cứu Phong Phủ, các thầy thuốc có thể trị các chứng bệnh như đầu đau, gáy cứng đau, lòi dom, tử cung sa, mũi nghẹt, trúng phong, hay quên, tai ù, mắt hoa, điên cuồng, người lạnh toát, hồi hộp đánh trống ngực.

Vị trí của huyệt này khá dễ tìm, nó nằm tại chỗ lõm giữa gáy và ở trên chân tóc gáy 1 thốn, giữa khe của xương chẩm và đốt sống cổ thứ I. Khi cúi đầu, gân cơ thang nổi lên ở chỗ bám vào hộp sọ, khi ngửa đầu, chỗ khe xương lõm xuống, có thể sờ được đáy hộp sọ, huyệt ở chỗ lõm giữa 2 cơ thang, ngang với đáy hộp sọ.

Huyệt này có tác dụng lớn trong việc thích não một cách trực tiếp. Chịu trách nhiệm điều tiết hơi thở và điều khiển máu hoạt động.

Tác dụng:

Làm chậm quá trình lão hoá

Tăng cường sức mạnh cơ thể

Điều hoà ổn định đường ruột

Giúp ngủ ngon

Cách làm này sẽ tốt cho:

Hội chứng trước kỳ kinh nguyệt (PMS)

Đau đầu

Cảm lạnh hoặc bệnh hô hấp

Đau các khớp

Với cách làm vô cùng đơn giản, bạn có thể cảm nhận được sự khác biệt lớn sau khi ứng dụng giải pháp này.

Hãy dành vài phút để xem video và thực hành. Chúc các bạn kiên trì và luôn khoẻ mạnh.

Đức Hòa (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news