Tin mới

Đặt bánh sinh nhật vẽ hình con khỉ cho em 2 tuổi, đến khi mang về, chị gái liền được phen kinh hồn vì hiện thực khác quá xa tưởng tượng

Thứ tư, 01/08/2018, 11:17 (GMT+7)

Sau khi đặt bánh sinh nhật cho đứa em hai tuổi, cô gái trẻ đã nhờ thợ bánh vẽ giúp một chú khỉ con lên bên trên chiếc bánh cho thêm phần sinh động. Tuy nhiên khi nhận được bánh, chẳng biết vì lý do gì mà chú khỉ này lại "lão hoá" và biến dạng nhanh đến mức không nhận ra.

Sau khi đặt bánh sinh nhật cho đứa em hai tuổi, cô gái trẻ đã nhờ thợ bánh vẽ giúp một chú khỉ con lên bên trên chiếc bánh cho thêm phần sinh động. Tuy nhiên khi nhận được bánh, chẳng biết vì lý do gì mà chú khỉ này lại "lão hoá" và biến dạng nhanh đến mức không nhận ra.

Với nhiều người, có lẽ mỗi lần đón thêm tuổi mới mà được nhận một chiếc bánh sinh nhật luôn đem lại cảm giác ý nghĩa và ấm cúng nhất. Đặc biệt là đối với em nhỏ, háo hức và mong chờ nhất chính là việc nhận được những chiếc bánh sinh nhật với nhiều hình dáng bắt mắt hay nhân vật yêu thích. 

 Với sức sáng tạo của con người, bánh sinh nhật ngày càng có nhiều kiểu dáng độc đáo. Được bạn bè, người thân tặng bánh, thổi nến vào sinh nhật thì còn gì sung sướng bằng. Thế nhưng, không phải lúc nào bạn cũng được như ý, nhất là đôi khi chính người làm bánh đã sáng tạo hơi quá tay khiến chiếc bánh có hình dáng 'độc nhất vô nhị". 

Mới đây, nhân dịp sinh nhật 2 tuổi của người em, tài khoản N.V đã hào phóng đặt chiếc bánh sinh nhật, còn hí hửng nhờ làm thêm hình một chú khỉ con xinh xắn. Thậm chí, để chắc chắn cô gái đã hỏi đi hỏi lại thợ bánh có biết làm không, ấy thế mà thành quả nhận được lại khiến cô vô cùng bối rối bởi chẳng thể xác định được đó có thật sự là chú khỉ hay không. 

Đặt bánh sinh nhật vẽ hình con khỉ cho em 2 tuổi, đến khi mang về, chị gái liền được phen kinh hồn vì hiện thực khác quá xa tưởng tượng - Ảnh 1.

Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội của tài khoản N.V khiến nhiều người không nhịn được cười.

Đoạn chia sẻ của tài khoản N.V trên mạng xã hội khiến nhiều người cười ngất. "Ngay lúc này đây cảm giác của mình không thể tả được. Hôm nay sinh nhật em mình và mình đi đặt bánh.

Mình có hỏi bà làm bánh có biết con khỉ không thì bà bảo ''biết chứ''. Ok, ăn cơm xong mình hí hửng đi lấy bánh về. Lúc đó trời mưa nên mình cũng không kiểm tra bánh luôn mà đi về.

Về mở bánh ra, ôi thật là kinh hồn, cái bánh của mình, con khỉ, đấy là con khỉ đấy các bạn. Cứu mình với, nhà mình cười ngất''.

Kèm theo đó là hình ảnh chiếc bánh gato khá bắt mắt, trang trí hoa lá cành. Tuy nhiên, điều khiến người ta chú ý hơn cả là "chú kinh kong phiên bản gato" đang gù lưng ngồi chễm chệ trên chiếc bánh khiến nhiều người ngã ngửa. 

Đặt bánh sinh nhật vẽ hình con khỉ cho em 2 tuổi, đến khi mang về, chị gái liền được phen kinh hồn vì hiện thực khác quá xa tưởng tượng - Ảnh 2.

King Kong phiên bản bánh gato trong sinh nhật 2 tuổi

Dù có tưởng tưởng phong phú đến mức nào đi nữa thì cũng chẳng thể hình dung ra đây là một chú khỉ con toàn thân trắng toát, tay chân khòng khoèo, vai u thịt bắp, móng tay móng chân còn sơn hồng. Nhìn chiếc bánh gato mọi người không thể nào nín cười với tạo hình chú khỉ của người thợ bánh cao tay. 

Hình ảnh chiếc bánh gato sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nhiều người bật cười thích thú, đồng thời bày tỏ đồng cảm với cô chị gái khi đặt chiếc bánh không được như ý cho em trong ngày sinh nhật 2 tuổi. 

"Con khỉ này cho vào phim "Siêu thú cuồng nộ" thì con tinh tinh trắng không có tuổi luôn. Nhìn con khỉ mà không nhịn được cười. Nhưng thôi sinh nhật có bánh, có nến có bà chị tâm lí tổ chứ sinh nhật cho là vui rồi, bỏ qua chú khỉ phiên bản lỗi này đi thôi", tài khoản T.M. bình luận. 

"Bác làm bánh sáng tạo quá, con khỉ lại còn có chiếc đầu nhím nữa. Sang năm phải ra bắt đền, đến khi nào thợ bánh vẽ cho khỉ đẹp thì mới thôi nhé. Dù sao nhờ con khỉ này mà người em 2 tuổi có sinh nhật ý nghĩa hơn, cả nhà còn được phen cười nắc nẻ nữa cơ mà. Dù sao cũng chúc mừng sinh nhật 2 tuổi của em cậu nhé", một bạn khác chia sẻ. 

Bên cạnh đó, cũng đã không ít người gặp "tai nạn" khi nhờ thợ bánh vẽ hình còn giáp lên chiếc bánh sinh nhật. Tưởng tượng đẹp là thế, nhưng khi xem ảnh thực tế thì không ít người tỏ ra bối rối... 

Đặt bánh sinh nhật vẽ hình con khỉ cho em 2 tuổi, đến khi mang về, chị gái liền được phen kinh hồn vì hiện thực khác quá xa tưởng tượng - Ảnh 3.
 
Đặt bánh sinh nhật vẽ hình con khỉ cho em 2 tuổi, đến khi mang về, chị gái liền được phen kinh hồn vì hiện thực khác quá xa tưởng tượng - Ảnh 4.

Chào các bạn, mình chắc chắn là một chú khỉ vàng nhé...

Đặt bánh sinh nhật vẽ hình con khỉ cho em 2 tuổi, đến khi mang về, chị gái liền được phen kinh hồn vì hiện thực khác quá xa tưởng tượng - Ảnh 5.

Còn mình là một chú "bạch mã" nhé, các cậu có nhận ra không?

Đặt bánh sinh nhật vẽ hình con khỉ cho em 2 tuổi, đến khi mang về, chị gái liền được phen kinh hồn vì hiện thực khác quá xa tưởng tượng - Ảnh 6.

Góc đồng cảm khi cũng đặt bánh hình khỉ mà ra con gì không biết!

Đặt bánh sinh nhật vẽ hình con khỉ cho em 2 tuổi, đến khi mang về, chị gái liền được phen kinh hồn vì hiện thực khác quá xa tưởng tượng - Ảnh 7.
 
Đặt bánh sinh nhật vẽ hình con khỉ cho em 2 tuổi, đến khi mang về, chị gái liền được phen kinh hồn vì hiện thực khác quá xa tưởng tượng - Ảnh 8.

Giữa hình mẫu đến hình thực tế còn cách nhau cả một quãng đường xa vô tận

KA

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news