Tin mới

Đặt Chi Pu, Mlee lên bàn cân "so găng" ngoại hình và tài năng

Thứ tư, 17/06/2015, 18:58 (GMT+7)

Sau thời gian hẹn hò bí mật với Mlee, mới đây Cường Seven đã chính thức công khai hẹn hò này khiến nhiều fans hâm mộ bất ngờ.

Sau thời gian hẹn hò bí mật với Mlee, mới đây Cường Seven đã chính thức công khai hẹn hò này khiến nhiều fans hâm mộ bất ngờ.

Chi Pu và Mlee là một trong những ngôi sao trẻ nổi bật hiện nay, nếu trước kia Chi Pu là người yêu cũ cả Cường Seven thì bây giờ Mlee là bạn gái mới. Cả hai đang là những cái tên nóng của dư luận, cùng đặt cả hai lên bàn cân về ngoại hình và tài năng.

Ngoại hình và cá tính

Mlee tên Việt là Mai Ly) sinh năm 1992, cô là gương mặt người mẫu tuổi teen nổi tiếng trong giới trẻ Sài Gòn. Cô thường được ví như  “bông hồng lai” bởi vẻ đẹp cá tính, khuôn mặt ấn tượng và chiều cao nổi bật. Không những thế cô nàng còn là một trong những gương mặt trẻ có khả năng đọc Rap rất chất.

 

Nói về gu thời trang của Mlee thì nhiều fans hâm mộ cũng điêu đứng bởi phong cách thời trang gợi cảm nhưng không kém phần cá tính. Dường như không tuân theo một quy tắc mix đồ nào, Mlee tạo ra một phong cách thời trang khác biệt bằng cách vận dụng những trang phục đơn giản, màu sắc trơn cùng với phụ kiện độc đáo để tạo điểm nhấn cho tổng thể bộ trang phục. Từ cá tính mạnh mẽ đến ngọt ngào đáng yêu hay thanh lịch thì Mlee vẫn nổi bật giữa đám đông.

Về Chi Pu thì cũng không kém phần, cô sở hữu khuôn mặt dễ thương, xinh đẹp và trong sáng. Bên cạnh đấy cô nàng còn chơi đàn piano cự hay. Cũng chính từ đấy, Chi Pu được mệnh danh là “Hot girl” số 1 Hà Thành. 

Trong thời gian gần đây Chi Pu đã dần dần bỏ đi những bộ cánh "xì tin", cô lột xác với hàng loạt phong cách thời trang mới mẻ từ cá tính đến nổi loạn, từ dịu dàng đến táo bạo mà vẫn vô cùng tinh tế, ngọt ngào. Không chỉ liên tục đổi mới về phong cách thời trang, Chi Pu còn không ngần ngại thử nghiệm với những kiểu tóc, kiểu trang điểm mới mẻ và phù hợp. Cô nàng không bao giờ để mình bị lỗi mốt đi bằng khả năng cập nhật, dẫn đầu xu hướng của mình...

Thành tích và Tài năng

Mlee được biết đến từ khi xuất hiện trong MV của nhóm 365 năm 2012, MLee còn là một trong những ca sĩ trẻ rất chịu khó đầu tư vào các sản phẩm âm nhạc của mình như: Chưa Bao Giờ Em Được Yêu, I Can Do, I Like You...Không những thế cô nàng từng tam gia đóng phim, người mẫu và VJ. Đặc biệt là trong bộ phim Tiệm bánh hoàng tử bé để lại nhiều ấn tượng với khán giả. 

Hiện nay cô nàng đang sở hữu số lượng fan khá đông với trên 700 nghìn lượt theo dõi. Ngay trong game show Điệp vụ tuyệt mật Mlee đang dần dần khẳng định mình nhiều hơn và có độ nóng lên so với trước đây.

 

Với Chi Pu, cô nàng được biết đến từ cuộc thi Miss Teen 2009. Chi Pu còn được biết đến như một cô nàng đa tài của showbiz Việt, xuất thân từ một hot girl, đến nay cái tên Chi Pu đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả. Cô nàng đang sở hữu fanpage hơn 5 triệu lượt theo dõi.Để trở thành một hot girl, diễn viên đắt show và được chú ý nhất hiện nay.

Cũng giống như Mlee, Chi Pu từng tham gia rất nhiều phim truyền hình như 5S onlien, Hương Ga, đóng kịch, làm VJ, MC và vũ đạo. Mới đây cô nàng xuất hiện trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015 với nhiều xuất sắc và ấn tượng đã mang tên tuổi của mình đi xa hơn nữa trong giới showbiz. Hiện tại Chi Pu đang cố gắng nỗ lực phát triển con đường nghệ thuật ở nhiều lĩnh vưc. Với những gì đã và đang có, Chi Pu hoàn toàn có thể tự tin bỏ đi danh hot girl và trở thành một nghệ sĩ thực thụ của làng giải trí Việt.

Chuyện tình với Cường Seven

Dường như chuyện tình 3 năm giữa Cường Seven và Chi Pu một thời đã tạo thành một hình tượng đẹp trong lòng giới trẻ, đi đầu cho trào lưu cặp đôi hot teen “làm mưa làm gió” và cũng có vô số teen ngưỡng mộ tình yêu đẹp giữa Cường Seven và Chi Pu.

Cặp đôi luôn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện của làng giải trí cũng như dành thời gian riêng cho nhau. Tuy nhiên, sau khi chia tay Chi Pu đã phát triển hơn trong sự nghiệp. Đặc biệt, cô trưởng thành hơn trong từng vai diễn và cũng trở thành cái tên hot của màn ảnh.

 

Sau thời gian đường ai nấy đi với Chi Pu, mới đây Cường Seven đã chính thức công khai chuyện tình với cô bạn gái mới Mlee. 1 năm về trước 1 chuyện tình của Cường Seven và Mlee trở nên ồn ào với một loạt bằng chứng và những hình ảnh của cả hai bên nhau. Tuy nhiên đấy là thời điểm đó cả hai vẫn chưa lên tiếng thừa nhận nhưng fan đã "ngấm ngầm" khẳng định họ là một đôi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường Seven đã chính thức thừa nhận MLee là bạn gái của mình.Cả hai cũng không ngại ngần đăng những hình ảnh thân thiết với nhau lên Facebook và đồng hành cùng nhau trong các sự kiện.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news