Tin mới

Dắt con gái 1 tuổi về nhà bà ngoại, bà mẹ đau đớn khi chứng kiến con bị chó hàng xóm tấn công tới tử vong

Thứ ba, 06/03/2018, 14:45 (GMT+7)

Vụ việc xảy ra từ chiều hôm thứ bảy tại Australia đã khiến người dân trong vùng hết sức hoang mang. Đây cũng là lời cảnh tỉnh cho các gia đình có con nhỏ để không xảy ra các vụ việc đau thương tương tự.

Vụ việc xảy ra từ chiều hôm thứ bảy tại Australia đã khiến người dân trong vùng hết sức hoang mang. Đây cũng là lời cảnh tỉnh cho các gia đình có con nhỏ để không xảy ra các vụ việc đau thương tương tự.

Theo The Sun đưa tin, một bé gái 1 tuổi đã bị chó hàng xóm cắn tới tử vong tại Australia vào chiều hôm thứ bảy vừa qua. 

Được biết, bé gái Kamillah đang đi bộ cùng mẹ mình tới thăm bà ngoại tại Inverell, New South Wales. Bỗng từ bên đường, một con chó giống Rottweiler xông tới và tấn công cô bé. Bất chấp sự ngăn cản của người mẹ, con chó vẫn xông vào cắn xé Kamillah. Những người xung quanh đã nhanh chóng gọi điện cho lực lượng cứu hộ tới hiện trường. 

Dắt con gái 1 tuổi về nhà bà ngoại, bà mẹ đau đớn khi chứng kiến con bị chó hàng xóm tấn công tới tử vong - Ảnh 1.

Bé gái Kamillah tử vong do bị chó hàng xóm cắn.

Ngay lập tức, Kamillah được đưa tới bệnh viện Inverell để cấp cứu. Tuy nhiên, cô bé đã tử vong trên đường vì vết thương quá nặng. 

Chị Mindy Davis - một người có mặt tại bệnh viện lúc cô bé Kamillah được đưa vào cho biết, chị nghe thấy tiếng người mẹ gào thét trong vô vọng và đau đớn.

"Tôi ở ngay cạnh phòng cấp cứu khẩn cấp. Thật quá đau lòng khi nghe thấy tiếng hét của người mẹ mất con".

Dắt con gái 1 tuổi về nhà bà ngoại, bà mẹ đau đớn khi chứng kiến con bị chó hàng xóm tấn công tới tử vong - Ảnh 2.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Dì của Kamillah, chị Ida Boney chia sẻ trên Facebook về toàn bộ câu chuyện.

"Cô bé đang được mẹ dắt đi tới thăm nhà bà, chỉ cách đó vài dãy nhà thôi. Không có từ gì để diễn tả nỗi đau của người mẹ cố gắng bảo vệ con nhưng cũng không thể làm gì khác. Gia đình tôi đã mất con bé mãi mãi".

Ngay sau vụ việc, cảnh sát khu vực Inverell đã bắt con chó đi và cảnh sát đang tiếp tục điều tra cái chết. 

Dắt con gái 1 tuổi về nhà bà ngoại, bà mẹ đau đớn khi chứng kiến con bị chó hàng xóm tấn công tới tử vong - Ảnh 3.

Những vụ việc chó tấn công người, đặc biệt là trẻ em đã trở thành một nỗi lo với nhiều bậc phụ huynh. Không chỉ với trẻ nhỏ, trong nhiều trường hợp, nạn nhân cũng là người trưởng thành. Một số còn bị chính thú nuôi của mình tấn công chứ không chỉ là những chú chó lạ. Sau vụ việc xảy ra với cô bé Kamillah, chính quyền đã yêu cầu các hộ gia đình cần phải kiểm soát thú nuôi chặt chẽ cũng như quan tâm hơn tới con cái, tránh để xảy ra các vụ tấn công đau thương như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news