Tin mới

Đặt mua IPhonne qua mạng dính phải hàng giả

Thứ sáu, 23/05/2014, 15:39 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đăng tin rao bán Iphone chính hãng với giá rẻ, nhưng nhóm đối tượng đã đánh tráo thành hàng giả trong lúc giao hàng cho khách.

 

 

(Tinmoi.vn) Đăng tin rao bán iPhone chính hãng với giá rẻ, nhưng nhóm đối tượng đã đánh tráo thành hàng giả trong lúc giao hàng cho khách.

Ngày 23-5, công an phường 13 (quận 10, TPHCM) cho biết, đang tạm giữ 4 đối tượng đã lừa đảo bán điện thoại tráo loại giả cho nhiều người mua trên mạng.

Các đối tượng này gồm: Lầu Văn Tuấn (20 tuổi, Võ Văn Lộc (24 tuổi), Trần Văn Phú (23 tuổi) và Nguyễn Thanh Như Phi Hải (23 tuổi, cả 4 cùng quê Bà Rịa - Vũng Tàu).

Trưa 22-5, anh Minh (quê Đồng Nai) đặt mua điện thoại Iphone 5 chính hãng trên mạng với giá “mềm” 7,7 triệu đồng. Ngay sau đó, tên Lầu Văn Tuấn đã gọi điện thoại cho anh Minh xem và kiểm tra điện thoại tại ngã tư Lê Hồng Phong – Ba Tháng Hai.

Đặt mua IPhonne qua mạng dính phải hàng giả

Các đối tượng tại cơ quan công an

Sau khi cầm điện thoại vừa mua vào một cửa hàng di động để kiểm tra, anh Minh liền đưa tiền cho Tuấn. Tuy nhiên, Tuấn đã nhanh chóng tráo đổi hàng giả bán cho anh Minh. Cùng lúc này, các trinh sát công an quận 10 đã ập vào bắt quả tang đối tượng Tuấn, ngay sau đó, 3 đồng bọn cũng lần lượt bị bắt.

Tại cơ quan công an, các đối tượng Lầu Văn Tuấn (20 tuổi), Võ Văn Lộc (24 tuổi), Trần Văn Phú (23 tuổi) và Nguyễn Thanh Như Phi Hải (23 tuổi) cùng quê Bà Rịa - Vũng Tàu thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Cả nhóm khai đã cùng một cô gái tên Thảo là người đăng tin rao vặt, trả lời điện thoại để dụ dỗ, còn nhóm của Tuấn sẽ hẹn gặp khách để lừa đảo.

Trước đó, nhiều người đã báo với công an quận đã bị một nhóm đối tượng lừa đảo rao bán điện thoại Iphone với giá rẻ trên mạng, sau đó lợi dụng sơ hở để đánh tráo điện thoại giả cho khách.

Hiện công an quận 10 đang truy bắt Thảo, đồng thời mở rộng điều tra vụ việc.

 

Thu Trang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news