Tin mới

Đặt quan tài của vợ giữa phòng khách làm bàn uống nước

Thứ hai, 14/04/2014, 09:46 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thi thể của người vợ đã được bảo quản trong chiếc quan tài bằng kính và người chồng đã đặt giữa phòng khách của ngôi nhà làm bàn uống nước.

(Tinmoi.vn) Thi thể của người vợ đã được bảo quản trong chiếc quan tài bằng kính và người chồng đã đặt giữa phòng khách của ngôi nhà làm bàn uống nước.

Câu chuyện đầy cảm động của Jeff Green - người đàn ông sống tại bang Arizona, Mỹ có thời gian đã làm lay động trái tim của Cộng đồng mạng bởi tình cảm cũng như sự dũng cảm mà người đàn ông này dành cho vợ của mình.

Gửi cho một tạp chí vào 9/2/2001, một độc giả có tên Carolyn S kể về câu chuyện đời của người đàn ông này thì Jeff Green khi đó 32 tuổi là một người đàn ông góa vợ. Chị Lucy - vợ anh mắc bệnh tim bẩm sinh nên đã qua đời ở tuổi 29. Cái chết của chị Lucy đã khiến Jeff vô cùng đau buồn.

Sau sự ra đi của người vợ đầu gối, tay ấp nhiều năm, người chồng vô cùng tuyệt vọng và điều này khiến anh có những việc làm kỳ quặc. Anh đã không đưa vợ đi mai táng mà đã bỏ ra một khoản tiền lớn để mua chiếc quan tài bằng kính với giá 6.000 USD (khoảng 126 triệu đồng), sau đó, anh đã bảo quản xác vợ mình trong đó tránh cho xác cô không bị phân huỷ.

Đặt quan tài của vợ giữa phòng khách làm bàn uống nước

Anh Jeff đã sống chung với xác người vợ đặt ở phòng khách nhiều năm 

Anh Jeff đặt chiếc quan tài ở vị trí trang trọng nhất trong ngôi nhà là giữa phòng khách. Kỳ lạ hơn nữa là anh lấy nó làm bàn uống nước và tiếp khách khi họ đến chơi.

Kể từ khi chung sống với xác chết của chị Lucy, hầu hết bạn bè cũng như người thân của anh Jeff đều cảm thấy sợ hãi nên không tới nhà anh nữa. Nhưng một vài người bạn thân vẫn tôn trọng quyết định và việc làm của Jeff. Họ vẫn thường xuyên ghé thăm anh thường xuyên.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ, rất nhiều người đặt ra nghi vấn về tính xác thực của sự việc. Hồi cuối năm 2013, trang báo điện tử Daily Mail có đăng tải tin tức về sự việc cả gia đình sống chung với xác chết suốt 10 tháng tại Ấn Độ. Thi thể của người phụ nữ có tên Umadevi, đã chết ngày 3/12/2012 chỉ được phát hiện sau khi những người hàng xóm thông báo với cảnh sát về mùi lạ trong căn nhà có chứa xác chết.

Ba người trong gia đình gồm mẹ của Umadevi, Sarojini; con trai bà, Sivaraman và em trai bà, Sellampillai.

“Cả ba người có vẻ như gặp phải vấn đề tâm lý. Đó là lý do tại sao chúng tôi đưa họ tới bệnh viện. Họ luôn luôn đóng kín cửa và không quan hệ với hàng xóm”, cảnh sát cho biết.

Cảnh sát ban đầu nghi ngờ rằng gia đình này giữ thi thể trong nhà vì họ không đủ tiền hỏa táng. Tuy nhiên, sau đó, phía cảnh sát cho rằng có thể sự việc không phải như vậy.

Sellampillai khai với cảnh sát rằng cha của ông đã chết sau khi nhìn thấy ma trong căn nhà này và ông giữ thi thể của chị gái để trừ ma.

“Anh trai của tôi, Perumal, đã chết và giờ đây, chị gái của tôi, Umadevi, cũng qua đời. Có người đã nói rằng nếu để thi thể người chết trong nhà, ma quỷ sẽ không vào được”, Sellampillai nói.

Thoa Nguyễn

Theo DM

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news