Tin mới

Đầu con biến dạng khi đi nhà trẻ, mẹ đến gặp bác sĩ và nhận được tin sét đánh

Thứ tư, 07/06/2017, 17:30 (GMT+7)

Gửi con ở một nhà trẻ, người mẹ bàng hoàng khi đến đón con phát hiện đầu cậu bé bị biến dạng. Vội đưa cậu bé tới bệnh viện khám và đã biết được 1 tin sét đánh từ bác sĩ.

Gửi con ở một nhà trẻ, người mẹ bàng hoàng khi đến đón con phát hiện đầu cậu bé bị biến dạng. Vội đưa cậu bé tới bệnh viện khám và đã biết được 1 tin sét đánh từ bác sĩ.

Một phụ nữ tên Camella Jackson ở bang Georgia, Mỹ có một cậu con trai 1 tuổi tên Hunter. Cách đây vài tháng, chị đưa cậu bé tới gửi ở một nhà trẻ. Một lần đến đón bé, chị bàng hoàng phát hiện đầu cậu bé bị biến dạng, và có dấu hiệu bất thường.

Đầu Hunter bị biến dạng do bị vỡ xương.

Chị Camella vội đưa cậu bé tới bệnh viện khám và đã biết được 1 tin sét đánh: Cậu bé bị vỡ xương đầu.

Điều đáng nói là vết thương này do nhà trẻ gây ra, nhưng không có một cuộc điện thoại nào từ phía nhà trường thông báo về sự bất thường của bé. Có thể nói, nhà trường thật vô trách nhiệm. Được biết đây không phải là trường hợp đầu tiên xảy ra tại nhà trẻ này.

Từ năm 2013 đã xảy ra hơn 17 vụ việc nguy hiểm tới tính mạng trẻ em như vậy tại nhà trẻ này, bao gồm cả những sự việc đe dọa trẻ.

Dù xức khỏe đã hồi phục nhưng cậu bé vẫn phải đội mũ bảo vệ đầu.

Thật may bé Hunter được phát hiện sớm nên sau khi được điều trị kịp thời, sức khỏe của Hunter đã dần hồi phục, mặc dù cậu vẫn phải thường xuyên đội mũ bảo vệ đầu.

Không chỉ ở nước ngoài, tại Việt Nam cũng có nhiều vụ việc đau lòng khi giáo viên mầm non quát mắng, dọa nạt ép trẻ ăn thậm chí là đánh trẻ đến mức bị thương. Bởi vậy, các phụ huynh nên hết sức chú ý khi chọn trường, chọn giáo viên để tránh xảy ra sự việc đáng tiếc.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news