Tin mới

Đau đớn khi phát hiện bạn gái là khách quen của nhà nghỉ

Thứ sáu, 03/07/2015, 10:04 (GMT+7)

Tôi hỏi cô nhân viên đứng gần đó, thì cô ta nói “Họ là khách quen của nhà nghỉ chúng tôi”, tôi như chết lặng.

Tôi hỏi cô nhân viên đứng gần đó, thì cô ta nói “Họ là khách quen của nhà nghỉ chúng tôi”, tôi như chết lặng.

Khi cô ấy cùng người đàn ông kia rời khỏi nhà nghỉ cũng là lúc hai hàng nước mắt tôi tuôn rơi. Tôi thật sự không tin tình yêu 6 năm của chúng tôi lại kết thúc chóng vánh tới như thế. Mới hôm qua, cô ấy còn nói yêu tôi, không muốn hai đứa chia tay, nhưng giờ đây chỉ qua một ngày tôi lại chứng kiến cảnh tượng này.

Cách đây 6 năm về trước tôi gặp Yến trong một lần hiến máu nhân đạo của thành phố. Ấn tượng của tôi về Yến là cô gái nhỏ nhắn, hiền lành và rất hoạt bát. Sau hôm đó, tôi đã xin Yến số điện thoại để giữ liên lạc.

Cũng vì ấn tượng ban đầu, muốn có thêm thời gian để hiểu thêm về Yến mà tôi tình nguyện gia nhập câu lạc bộ. Thời gian trôi nhanh, tình cảm của tôi dành cho Yến ngày càng lớn lên, sau năm thứ 2 Đại học, chúng tôi kết thành một đôi.

Yêu Yến nhưng tôi chưa một lần dẫn cô ấy về nhà, cho tới khi chuyện tình yêu của chúng tôi bước sang năm thứ 6. Khi đó, tôi mới đủ tự tin để dẫn Yến về ra mắt gia đình.

Đau đớn khi phát hiện bạn gái là khách quen của nhà nghỉ. Ảnh minh họa

Trái ngược với suy nghĩ của tôi, bố mẹ không đồng ý và kịch liệt phản đối mối quan hệ của hai đứa. Trong mắt ông bà, Yến hình thức trung bình, nghề nghiệp không ổn định và lại ở xa. Bố mẹ chỉ muốn tôi lấy vợ gần nhà đi lại đỡ vất vả.

Trước mặt Yến bố mẹ tôi cũng không ngần ngại nói đã nhắm cho tôi một mối, và muốn tôi thành thân với cô gái kia, dù tôi chưa hề biết đó là ai. Hôm đó, Yến đã khóc và đòi chia tay. Còn tôi vì tình cảm sâu nặng, nên tôi đã tìm mọi cách thuyết phục Yến cho tôi thêm thời gian.

Thấy tôi kiên quyết Yến đồng ý, cô ấy nói yêu tôi rất nhiều và sẽ chờ đợi cho tới lúc gia đình tôi đồng ý.

Cũng vì sự kiên quyết của tôi, nên sau đó bố tôi đã đồng ý để 2 đứa đi lại tìm hiểu nhau. Bố tôi cũng hứa, cuối năm sẽ vào đặt vấn đề với bố mẹ Yến để hai đứa được cưới nhau. Khi biết tin tôi mừng lắm, không để Yến chờ lâu tôi đã gọi điện hẹn gặp Yến, nhưng cô ấy nói cô ấy đang đi công tác ở Lạng Sơn.

Nhưng rồi trưa hôm sau đó, khi tôi nhận được cuộc điện thoại của phó Giám đốc công ty nhờ tới đón anh ấy trong một nhà nghỉ. Khi tôi và anh vừa bước ra khỏi cửa thì tôi thấy dáng Yến cùng một người đàn ông lạ bước ra từ cửa phòng kế bên. Do vội nên Yến không thấy tôi.

Xuống quầy lễ tân đợi phó Giám đốc thanh toán tiền, lòng tôi không khỏi rối bời. Tôi hỏi cô nhân viên đứng gần đó, thì cô ta nói “Họ là khách quen ở đây”, tôi như chết lặng. Tôi chẳng ngờ, tình cảm 6 năm tưởng chừng như gắn bó của chúng tôi nay lại như thế.

Tôi đã rất tin Yến yêu tôi thật lòng, nhưng nào ngờ cô ấy lại “hai mang” khiến trái tim tôi đau đớn. Phải chăng ngoài tôi Yến còn những mối quan hệ sâu đậm khác mà tôi chưa biết. Giờ tôi thật sự hoang mang quá, tôi không biết mình nên làm gì nữa mọi người ạ!

Tuấn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news