Tin mới

"Đầu gấu" xã đấm vào mặt hai cảnh sát giao thông

Thứ năm, 02/10/2014, 19:30 (GMT+7)

Khi tổ công tác kiên quyết xử lý hành vi vi phạm, Lập bất ngờ lao tới đấm vào mặt thiếu úy Hoàng Dương. Thấy đồng đội bị tấn công, trung úy Việt Anh đến ngăn chặn và bị đối tượng Lập đấm vào mặt.

Khi tổ công tác kiên quyết xử lý hành vi vi phạm, Lập bất ngờ lao tới đấm vào mặt thiếu úy Hoàng Dương. Thấy đồng đội bị tấn công, trung úy Việt Anh đến ngăn chặn và bị đối tượng Lập đấm vào mặt.

Ngày 2/10, Công an TP Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình) cho biết, họ đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Tân Lập (SN 1973, xóm Tân Lập 2, Trung Minh, TP.Hòa Bình) để điều tra, làm rõ hành vi "Chống người thi hành công vụ".

Tại cơ quan điều tra, Lập đã khai nhận hành vi của mình.

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 27/9, tổ công tác thuộc Đội CSGT Công an TP.Hòa Bình gồm thiếu úy Hoàng Dương và trung úy Nguyễn Việt Anh, thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát tại khu vực xóm Ngọc, xã Trung Minh.

Tại đây, tổ công tác phát hiện hai nam thanh niên là Nguyễn Quang Huy (SN 1985) và Nguyễn Khánh Hoàng (SN 1983, cùng trú Tân Lập 2, xã Trung Minh) điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm. Tổ công tác đã yêu cầu hai thanh niên này dừng xe để kiểm tra hành chính.

Do Huy và Hoàng không xuất trình được giấy tờ liên quan nên tổ công tác đã yêu cầu hai nam thanh niên này đưa xe về trụ sở để giải quyết.

Vào thời điểm đó, Nguyễn Tấn Lập và một nhóm thanh niên là bạn của Huy và Hoàng, đã đến xin tổ công tác không xử phạt. Tuy nhiên, tổ công tác không đồng ý.

Bực tức, Lập bất ngờ lao tới đấm vào mặt thiếu úy Hoàng Dương. Thấy đồng đội bị tấn công, trung úy Việt Anh chạy đến ngăn chặn và bị Lập đấm thẳng vào mặt.

Sau khi tấn công hai công an, Lập tẩu thoát.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an TP.Hòa Bình đã vào cuộc điều tra và vận động Lập ra đầu thú.

Thông tin từ Công an Hòa Bình, Lập là đối tượng “đầu gấu” ở xã Trung Minh, TP.Hòa Bình.

Theo báo Tiền Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news