Tin mới

Dầu hạt lựu và những lợi ích bất ngờ

Thứ ba, 05/01/2016, 09:16 (GMT+7)

Dầu hạt lựu có chứa nhiều chất dinh dưỡng và được dùng phổ biến cho việc chăm sóc da hiệu quả. Sử dụng dầu hạt lựu đúng cách sẽ mang lại nhiều lợi ích bất ngờ đối với sức khỏe của bạn.

Dầu hạt lựu có chứa nhiều chất dinh dưỡng và được dùng phổ biến cho việc chăm sóc da hiệu quả. Sử dụng dầu hạt lựu đúng cách sẽ mang lại nhiều lợi ích bất ngờ đối với sức khỏe của bạn.

Hỗ trợ ngừa nhiễm trùng da

Thông tin trên báo Thanh Niên cho biết, khi bạn đang gặp một số vấn đề về da như bệnh vẩy nến, eczema thì dầu hạt lựu là sự lựa chọn đúng đắn. Dầu hạt lựu hỗ trợ điều trị chống viêm và giúp cơ thể đối phó với những bệnh nhiễm trùng về da. 

Ngừa lão hóa

Dầu hạt lựu có tác dụng hỗ trợ ngừa lão hóa hiệu quả. Ảnh: Internet

VietQ cũng dẫn lại thông tin cho biết trong dầu hạt lưu có chứa chất axit punicic và axit bé omega5, đây là những loại axit có Công dụng chống lại các gốc tự do và giúp ngăn ngừa lão hóa da một cách hiệu quả.

Tốt cho da khô

Dầu hạt lựu có tác dụng cực tốt đối với những ai có làn da khô do nó có khả năng hấp thụ sâu vào da và dưỡng ẩm da một cách hiệu quả.

Hỗ trợ phục hồi vết thương

Dầu hạt lựu có công dụng làm lành vết thương nhanh chóng. Ảnh: Internet

Thanh Niên cho biết chỉ cần thoa dầu hạt lựu lên vùng da đã bị tổn thương cũng có thể giúp phục hồi vết thương nhanh chóng và không để lại sẹo nhờ đặc tính phục hồi nhanh chóng.

Giúp da đầu khỏe mạnh

VietQ cũng thông tin cho biết, dầu hạt lựu có công dụng giúp làm dịu và chống lại vi khuẩn đầu hiệu quả. Đồng thời, dầu hạt lựu cũng giúp cơ thể cân bằng độ PH, làm dịu các nang tóc hiệu quả.

Hỗ trợ ngừa ung thư da

Trong dầu hạt lựu có chất chống oxy hóa cực mạnh có tác dụng hỗ trợ ngừa ung thư hiệu quả. Ảnh: Internet

Trong dầu hạt lựu có chất chống oxy hóa cực mạnh và ngừa khối u phát triển. Khi thoa dầu hạt lựu lên da thường xuyên sẽ giúp hỗ trợ điều trị ung thư da hiệu quả. 

Giúp da mịn màng

Dầu hạt lựu cũng chứa tương đối hàm lượng chất sắt và khoáng chất quan trọng giúp hấp thụ oxy hiệu quả, giúp làn da mịn màng và luôn được tươi trẻ.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news