Tin mới

Dấu hiệu bất thường trong vụ cháy tiệm cầm đồ, 3 người tử vong

Thứ năm, 09/07/2020, 08:58 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cháy tiệm cầm đồ ở Bình Dương khiến 3 người tử vong, bước đầu, qua làm việc với người nhà nạn nhân, cơ quan điều tra đang nghi vấn nguyên nhân vụ hỏa hoạn có dấu hiệu một vụ tự tử.

Ngày 8/7, Công an TP.Dĩ An, Bình Dương đang đều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn tại tiệm cầm đồ Hương Huy Hoàng, đường Nguyễn Thị Minh Khai, khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An khiến 3 người tử vong.

Theo tin tức từ Thanh Niên, vụ cháy làm 3 người tử vong xảy ra lúc khoảng 9 giờ 30 ngày 8/7 tại một tiệm cầm đồ ở góc đường Nguyễn Thị Khắp - Nguyễn Thị Minh Khai (P.Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An, Bình Dương).

Thời điểm trên, người dân buôn bán gần tiệm cầm đồ phát hiện khói và lửa bốc lên từ bên trong tiệm nên chạy đến ứng cứu. Tuy nhiên, cửa tiệm cầm đồ đã bị khóa nên người dân không thể vào bên trong dập lửa.

Hiện trường vụ hỏa hoạn.

Đến khi lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp có mặt tại hiện trường thì ngọn lửa đã kịp lan rộng, bao trùm toàn bộ tiệm cầm đồ. Sau khoảng gần 1 giờ, đám cháy được dập tắt. Lực lượng chữa cháy phát hiện có 3 người mắc kẹt bên trong đám cháy, đã tử vong.

Danh tính các nạn nhân tử vong được xác định là: anh Nguyễn Xuân Hoan (31 tuổi), chị Đỗ Thị Uyên (30 tuổi, cùng quê Thanh Hóa) và cháu Đỗ Việt Anh (6 tuổi, con chị Uyên).

Truyền hình Thông tấn cho hay, khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra nghi ngờ đây là một vụ giết người rồi tự sát. Chị Uyên và con trai bị siết cổ tử vong trước khi vụ cháy xảy ra. Hiện cơ quan chức năng đang tập trung điều tra vụ việc.

Ảnh internet

Chia sẻ với PLO, một người chị của nạn nhân Uyên kể rằng, Uyên làm đơn li hôn với người chồng người Hàn Quốc khoảng gần một năm nay. Tuy nhiên, cách đây một tháng người chồng Hàn Quốc mới chấp thuận ký vào đơn. Uyên cùng con nhỏ và Hoan chung sống với nhau mới chỉ vài tháng nay.

Dạo gần đây Hoan và Uyên thường xuyên xảy ra cãi vã. Nguyên nhân là vì Uyên không còn muốn chung sống cùng Hoan nữa.

“Tối qua hai đứa chúng nó cãi nhau dữ lắm. Tôi đã đến dắt hai đứa đi ăn để nói chuyện giải hòa. Sau đó, hai đứa cũng bình tâm lại nên khoảng 22 giờ tôi đi về. Ai ngờ đến trưa nay thì nghe hung tin...” - người chị nạn nhân nói trong nước mắt.

Người thân hai mẹ con chị Uyên lập bàn thờ tạm, trước hiện trường vụ cháy. Ảnh: PLO

Còn tại trang facbook cá nhân của Hoan, trước khi vụ cháy xảy ra khoảng vài tiếng, có đăng một dòng trạng thái với tiêu đề “Viết cho em!” cùng với bức hình cưới của hai người.

Nội dung dòng trạng thái, Hoan nói về tình cảm của mình dành cho Uyên và muốn hai người sống với nhau trọn đời. Hoan cũng nói rằng: “Hãy để tôi yên giấc”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news