Tin mới

Dấu hiệu khiến Dương Mịch và Lưu Khải Uy có khả năng 'gương vỡ lại lành'?

Thứ sáu, 26/04/2019, 08:52 (GMT+7)

Dương Mịch và Lưu Khải Uy vẫn giữ liên lạc với nhau sau khi ly hôn để giải quyết những việc chung giữa hai người.

Trên mạng xã hội mới đây xuất hiện thông tin cho rằng Dương MịchLưu Khải Uy có khả năng quay lại với nhau do mối quan hệ hòa bình và tốt đẹp của cả hai.

Sau khi công bố ly hôn vào cuối tháng 12/2018 khiến người hâm mộ xôn xao, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và cùng nhau nuôi cô con gái Gạo Nếp nhỏ. Đến thời điểm này, vẫn chưa xác định được chính xác nguyên nhân ly hôn của cả hai là gì. Fan của Dương Mịch và Lưu Khải Uy cũng xảy ra "đại chiến" và đổ lỗi cho bên kia khiến hôn nhân tan vỡ.

Dương Mịch xuất hiện xinh đẹp hậu ly hôn. Ảnh internet

Sau khi ly hôn, nàng tiểu Hoa đán tập trung vào công việc và thường xuất hiện trước công chúng với hình ảnh xinh đẹp. Ngược lại, Lưu Khải Uy lại là 'ở ẩn' ít xuất hiện trước công chúng và tập trung để chăm sóc con gái nhỏ của mình.

Dù không còn là vợ chồng nhưng Dương Mịch vẫn xuất hiện ở Hồng Kông thăm con gái nhưng vào dịp lễ Tết, nữ diễn viên xinh đẹp cũng không đến Hồng Kông Chúc Tết nhà chồng cũ và thăm con gái.

Trong một lần phóng viên gặp Lưu Khải Uy đón con tan học, khi được hỏi có liên lạc với vợ cũ không, Lưu Khải Uy chỉ trả lời một câu: “Thật ngại quá, có thể đứng cách xa ra một chút chụp được không“.

Lưu Khải Uy từ chối trả lời khi được hỏi về Dương Mịch. Ảnh internet

Đến tận cuối tháng 3, lần đầu tiên Dương Mịch và Lưu Khải Uy công khai xuất hiện cùng nhau để quay video cổ vũ cho thực tập sinh của công ty mình. 
Theo một nguồn tin từ một người tự xưng là am hiểu về giới giải trí, mối quan hệ của Dương Mịch và Lưu Khải Uy vẫn tốt đẹp.

“Lợi ích của Dương Mịch và Lưu Khải Uy sau khi ly hôn vẫn chưa phân chia rõ ràng, hiện giờ cả hai vì lợi ích này vẫn thường xuyên liên lạc với nhau. Dương Mịch hợp tác với Gia Hành cũng không phải vui vẻ gì, cũng vướng mắc một số vấn đề liên quan đến tiền bạc, Lưu Khải Uy cũng có giúp cô giải quyết.

Một người tự xưng là am hiểu về giới giải trí đã tiết lộ lý do mối quan hệ của Dương Mịch và Lưu Khải Uy vẫn tốt đẹp.

Có điều đoàn đội hai bên vẫn đang án binh bất động. Về phía ba của Lưu Khải Uy, ông Lưu Đan không thích Dương Mịch đi thăm cháu gái mình, Dương Mịch cũng ít khi chủ động đi thăm con. Tiểu Gạo Nếp cũng không dính lấy Dương Mịch vì thế hai bên có thể một thời gian dài không gặp mặt cũng không vấn đề. Lưu Khải Uy về phương diện tình cảm có động hướng mới rồi“, người này viết.

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ rất mong cặp đôi này có thể tái hợp lại với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news