Tin mới

Đau khổ, dằn vặt nhưng Pha Lê vẫn quá gợi cảm trong MV mới

Thứ bảy, 25/02/2017, 10:12 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Pha Lê từng chia sẻ rằng năm vừa qua đầy khó khăn và biến động đối với cô. Như là một sự trở lại đầy mới mẻ, nữ ca sĩ xinh đẹp vừa tung ra MV Thà là chưa bắt đầu với sự da diết về âm nhạc và sự bỏng cháy ở những khung hình. 

Nữ ca sĩ Pha lê từng chia sẻ rằng năm vừa qua đầy khó khăn và biến động đối với cô. Như là một sự trở lại đầy mới mẻ, nữ ca sĩ xinh đẹp vừa tung ra MV Thà là chưa bắt đầu với sự da diết về âm nhạc và sự bỏng cháy ở những khung hình. 

Thà là chưa bắt đầu là một sáng tác của nhạc sĩ Hamlet Trương, người mà Pha Lê cho rằng sự kết hợp giữa cô và nhạc sĩ này như là một mối nhân duyên trong âm nhạc. Và ca khúc này dường như Hamlet Trương đã “đo ni đóng giày” cho giọng hát của cô bởi sự đồng điệu cả về phong cách lẫn tâm hồn. ‘

MV Thà là chưa bắt đầu của ca sĩ Pha Lê

Người nghe không chỉ thấy Pha Lê thể hiện ca khúc dưới vai trò của một ca sĩ, mà cô đang đối thoại với chính mình, mang nỗi đau của trái tim tổn thương hòa vào từng nốt nhạc. Với Thà là chưa bắt đầu, Pha Lê đã thể hiện một giọng ca chan chứa tình cảm và một trái tim ủy mị, hết mình trong tình yêu. Chỉ khi phụ nữ quá yêu mới thốt lên “Nếu biết một ngày rồi mình cũng cách xa nhau thì thà như chưa bắt đầu” đầy day dứt.

Pha Lê gợi cảm trong MV mới
 

Như đã nói, Pha Lê từng lỡ hẹn việc ra MV trong năm 2016. Và đây là thời điểm không thể tuyệt vời hơn để nữ ca sĩ khởi đầu năm mới bằng MV tâm huyết Thà là chưa bắt đầu. Không khó để nữ ca sĩ xinh đẹp thể hiện cảm xúc trong từng cảnh quay của MV.

Đó là những lát cắt của một cuộc tình không trọn vẹn, từ những giây phút mặn nồng bên nhau, những cãi vã khi hai người không còn nhìn về một phía, ngày chia tay và những nỗi đau của người ở lại.

 
 

Ngoài việc thể hiện trọn vẹn yếu tốt cảm xúc, MV Thà là chưa bắt đầu cũng đầy sự lôi cuốn ở phần nhìn. Pha Lê đã hóa thân vào hình ảnh cô gái với tâm trạng buồn nhưng vẫn rất gợi cảm. Người đóng cặp với cô là người mẫu Anh Vũ điển trai với thân hình quyến rũ.

 

MV cũng đã có những cảnh quay khá nóng bỏng khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình. Tuy vậy, có lẽ điều quan trọng nhất chính là sự hóa thân của cả hai nhân vật để mang đến những cảm xúc trọn vẹn nhất cho người xem.

Ca sĩ Pha Lê và người mẫu Anh Vũ phối hợp ăn ý trong Thà là chưa bắt đầu

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news