Tin mới

Đau khổ vì thất tình, thanh niên Thái Nguyên có hành động dại dột với chính mình

Thứ sáu, 04/09/2020, 10:16 (GMT+7)

Có vẻ thanh niên này tin rằng nếu làm bản thân cảm thấy đau hơn nỗi đau thất tình, anh ta mới có thể vượt qua được. Toàn bộ hành động dại dột đã được ghi lại trong đoạn clip 28 giây gây ám ảnh, được chia sẻ trên mạng xã hội.

Mới đây trên một diễn đàn, Cộng đồng mạng xôn xao chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh tượng một chàng trai trẻ có hành động làm đau bản thân, nghi do thất tình. Sự việc được xác định xảy ra ở khu công nghiệp Điềm Thụy, Phú Bình, Thái Nguyên.

Thanh niên có hành động kinh hoàng sau khi thất tình (ảnh Facebook)

Trong đoạn clip, người xem nghe rõ câu nói của một người bạn chàng trai kia nói rằng: "Mày phải thương các bạn ở đây chứ, lần nào mày cũng làm thế chỉ khổ các bạn mày ra". Về phía chàng trai, anh ta đang ngồi rửa những vết thương, cánh tay vẫn còn rỉ máu.

>> Xem thêm: Tìm ra chủ nhân xế hộp náo loạn sân trường ĐH Kiến trúc: Xe của sinh viên tự chế, giá nửa tỷ

Càng nghe nội dung, đoạn hội thoại của những người có mặt khiến người xem không khỏi bàng hoàng, lạnh người:

- "Thế hôm nay mày uống ở đâu?"

- "Uống 1 mình, thất tình chả uống 1 mình thì uống với ai".

- "Uống 1 mình thì mày ở nhà mà uống 1 mình, ra đây mà làm khổ anh em ở đây à"?

- "Em không bắt anh phải ra đây. Em không muốn sống kệ em, em ra đi vì L. kệ em, tốt nhất anh im mồm đi".

>> Xem thêm: Nữ sinh làm náo loạn sân trường khi tha lôi boss cùng xế khủng đi chụp kỷ yếu

Kèm theo những câu thoại dưới màn đêm không nhìn rõ mặt ai, điều khiến dân mạng lo lắng hơn là cánh tay chàng trai cứ mỗi lúc đèn chiếu vào lại thấy rõ đang rỉ máu. Nhưng miệng chàng trai lại cười bình thản như chẳng có chuyện gì xảy ra. Theo như những người chứng kiến sự việc, đây không phải là lần đầu tiên thanh niên trên có hành động như vậy.

Bi lụy vì chuyện tình cảm thực sự không đáng (ảnh internet)

Phía dưới đoạn clip, nhiều người đã bày tỏ sự thương cảm với chàng trai trong clip, bên cạnh đó cũng có không ít người bức xúc trước hành động vì tình mà sẵn sàng làm đau bản thân mình. Tình yêu là thứ gia vị cho cảm xúc nhưng không có nghĩa mất nó là phải bi lụy, đau khổ đến nỗi làm hại bản thân mình.

>> Xem thêm: Bạn gái than nhà chẳng có ai, thanh niên đội mưa 17km sang 'nhún nhảy' ai ngờ đành ngậm ngùi ra về

Hành động này có thể là mong muốn níu kéo chuyện tình cảm cuối cùng của anh bạn với cô gái tên L. kia nhưng anh ta đâu biết rằng chính cô gái đó lại càng khinh thường, cho rằng chàng trai yếu đuối, nhu nhược, không có bản lĩnh của người đàn ông.

Một chàng trai thất tình nằm giữa trời mưa (ảnh internet)

Thất tình là chuyện rất bình thường của tuổi trẻ, không phải ai cứ yêu lần đầu là may mắn tìm thấy được người sẽ gắn bó với ta cả cuộc đời. Nếu ai cũng như chàng trai trên thử hỏi liệu có ai còn muốn yêu?!

>> Xem thêm: Lời hứa hết dịch sẽ cưới sau 2 lần hoãn, chàng trai đau xé lòng hay tin vợ gặp nạn

Thế hệ trẻ ngày nay bồng bột, yêu theo cảm xúc vội vàng nên dễ sa ngã hoặc tự đẩy bản thân vào đường cùng. Nhưng các bạn không hề biết rằng các bạn được như ngày hôm nay là công sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ, chỉ vì một người nào đó mà sẵn sàng từ bỏ mạng sống liệu có đáng?

Cô gái đau khổ vì chuyện tình cảm gục ngã giữa đường (ảnh internet)

Câu chuyện của chàng trai trên đã phản ảnh một khía cạnh của giới trẻ ngày nay chính vì vậy hãy xem đây là một bài học để nhìn nhận, rút ra kinh nghiệm cho chính bản thân mình trên đường đời vốn dĩ đã có quá nhiều thứ phức tạp, hơn cả chuyện tình cảm, tình yêu trai gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news