Tin mới

Đầu năm mạnh miệng "mỗi năm đẻ 1 đứa", cuối năm ông xã Hằng Túi không muốn vợ sinh thêm vì lý do này

Thứ bảy, 22/12/2018, 21:17 (GMT+7)

Sau khi chứng kiến vợ trải qua biết bao đau đớn nguy hiểm trong lần sinh bé thứ 4 này, ông xã Hằng Túi đã suy nghĩ lại về sự mê con của mình.

Sau khi chứng kiến vợ trải qua biết bao đau đớn nguy hiểm trong lần sinh bé thứ 4 này, ông xã Hằng Túi đã suy nghĩ lại về sự mê con của mình.

 

Sáng nay, Hằng Túi đã khỏe lại sau khi ngủ một giấc dài, từ lúc con gái Sam Sam Nguyễn Ngọc Cát Tiên ra khỏi bụng mẹ. Cô liên tục tương tác trên trang cá nhân cùng mọi người, chia sẻ tình hình sức khỏe để không ai lo lắng. 

Tuy đẻ mổ không đau bằng 3 lần đẻ thường trước đó, song Hằng Túi cũng đang phải chịu đựng những cảm giác chưa từng có, mà chỉ chị em phụ nữ mới hiểu.

Hằng Túi lên bàn sinh vào thời điểm bất ngờ, vì cô nghĩ phải mấy hôm nữa con gái mới đòi ra.

 

Và bé Sam Nguyễn Ngọc Cát Tiên mà bao người mong đợi đây rồi!

Ở bên cạnh vợ suốt từ lúc nhập viện, Tiến Dũng - ông xã Hằng Túi cũng được phen hú hồn, trải qua muôn vàn cảm xúc phức tạp khi chứng kiến vợ vật vã trên bàn đẻ. 

Khi Hằng chuyển sang phòng mổ cấp cứu, Tiến Dũng lại không được vào cùng, nên có lẽ ông bố trẻ đã có những giây phút căng thẳng, lo lắng nhất cuộc đời mình giữa hành lang bệnh viện khi ngồi cầu mong vợ con Bình An vô sự.

Đầu năm mạnh miệng mỗi năm đẻ 1 đứa, cuối năm ông xã Hằng Túi không muốn vợ sinh thêm vì lý do này - Ảnh 3.
 
Đầu năm mạnh miệng mỗi năm đẻ 1 đứa, cuối năm ông xã Hằng Túi không muốn vợ sinh thêm vì lý do này - Ảnh 4.

Ông xã Hằng Túi thương vợ vô cùng nên quyết định sẽ không sinh con nữa.

Cuối cùng thì Hằng cũng vượt cạn thành công. Bé Sam bướng bỉnh chào đời trong sự xúc động của bố và cả ekip mổ. Lần này sinh Sam không hề nhàn như sinh Sữa, bởi thế nên Tiến Dũng xót xa vô cùng, và anh quyết định tuyên bố với mọi người rằng sẽ không để nữa. Quả là một người chồng người cha tâm lý tuyệt vời!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news