Tin mới

Đầu năm mới, Lệ Quyên khoe con trai mới 9 tuổi đã cao lớn vượt trội

Thứ năm, 02/01/2020, 16:56 (GMT+7)

Đây là lần hiếm hoi bà mẹ nổi tiếng khoe con vì không muốn bé bị ảnh hưởng nhiều bởi công việc của mẹ.

Hoạt động nghệ thuật đã lâu, nhưng khác với nhiều nghệ sĩ nổi lên với ồn ào, scandal và thị phi, Lệ Quyên chọn cho mình con đường nổi tiếng không scandal, không chiêu trò và cũng chẳng PR rầm rộ. Cô để lại ấn tượng trong công chúng yêu nhạc bởi giọng ca ngọt ngào khi thể hiện những bản Bolero và nhạc xưa lãng mạn được công chúng đặc biệt yêu mến.

Ngoài sự nghiệp âm nhạc đáng ngưỡng mộ, Lệ Nguyên còn mát tay trong công việc kinh doanh khi là bà chủ phòng trà đắt khách bậc nhất Sài thành hiện nay. Ngoài cơ ngơi tại Việt Nam, 'nữ hoàng phòng trà còn tậu cho mình biệt thự đắt giá tại xứ cờ hoa.

Lệ Quyên bên ông xã.

Chào năm cũ, đón năm mới, Lệ Quyên khoe con trai trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: "Nhân dịp năm mới, mẹ con đưa con lên sóng, chúc mọi người vạn sự may mắn ạ". Ở tuổi lên 9 nhưng bé Bo - con trai Lệ Quyên đã cao lớn phổng phao. Đây là lần hiếm hoi bà mẹ nổi tiếng khoe con vì không muốn bé bị ảnh hưởng nhiều bởi công việc của mẹ.

Cậu con trai 9 tuổi của Lệ Quyên đã rất cao lớn.

Được biết, con trai Lệ Quyên hiện đang theo học một trường quốc tế tại TP.Hồ Chí Minh. Dù rất bận rộn nhưng bà mẹ nổi tiếng vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để không bỏ lỡ những khoảnh khắc lớn lên của con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news