Tin mới

Số nhọ như Ngân 98 bị tình cũ Lương Bằng Quang 'cà khịa' cực thâm thúy hậu bị chê người toàn đồ giả

Thứ sáu, 09/10/2020, 09:55 (GMT+7)

Ngân 98 hết bị cư dân mạng chê vì đồ giả, người giả lại bị tình cũ của Lương Bằng Quang - Yaya Trương Nhi "đá đểu" cực thâm sâu.

Cách đây không lâu, Ngân 98 bị cư dân mạng cà khịa chuyện trên người toàn đồ giả rồi lối sống giả tạo. Điều khiến Ngân 98 "đau" hơn chính là màn "đá đểu" cực thâm sâu của tình cũ Lương Bằng Quang - Yaya Trương Nhi.

Dòng trạng thái ẩn ý của tình cũ Lương Bằng Quang. Ảnh internet

Theo đó, tình cũ Lương Bằng Quang có đăng đàn triết lý về chuyện phải sống thật với con người của mình đó mới là điều hạnh phúc nhất: "Cuộc sống này hạnh phúc nhất là được sống với bản chất thật. Đôi khi nó thật ích kỷ, đôi khi nó không mang hạnh phúc tới cho người khác hoặc cướp đi thứ mà người khác yêu thích nhưng cuộc sống là vậy mà cái riêng thì có bao giờ đi “chung” được".

Yaya Trương Nhi một thời yêu say đắm Lương Bằng Quang. Ảnh internet

Chia sẻ ẩn ý của Yaya Trương Nhi đúng thời điểm Ngân 98 bị mỉa mai về lối sống khiến cư dân mạng cho rằng người đẹp này đang đá đểu bạn gái Lương Bằng Quang.

>> Xem thêm: Nóng lòng níu giữ tuổi xuân, Cô dâu 62 tuổi Thu Sao phải nhập viện điều trị biến chứng

Vốn dĩ, xưa nay, Ngân 98 và Yaya Trương Nhi chẳng ưa gì nhau, họ coi nhau như kẻ thù không bao giờ muốn hít chung bầu không khí. Đã không ít lần, tình cũ và tình mới của Lương Bằng Quang đấu tố, chặt chém nhau cực gắt trên mạng xã hội.

Lương Bằng Quang và Ngân 98, cặp đôi tai tiếng trong làng giải trí Việt. Ảnh internet

Cho đến nay, bộ đôi này vẫn chưa thể nhìn mặt nhau. Yaya Trương Nhi từng hết lòng hết hạ dành trọn tình yêu cho Lương Bằng Quang. Sau khi chia tay, nữ diễn viên xinh đẹp này có ẩn ý nói về chuyện bị phản bội. Nhiều người cho rằng, nguyên nhân là do nam nhạc sĩ đa tình lăng nhăng.

>> Xem thêm: Chơi đẹp như Hồ Ngọc Hà, ngó lơ dư luận quyết không bỏ rơi người bạn đang gặp 'sóng gió'

Sau khi chia tay Lương Bằng Quang, Yaya Trương Nhi chọn cuộc sống kín tiếng. Trong khi đó, nam nhạc sĩ này lại đi theo con đường đầy ồn ào với Ngân 98. Lương Bằng Quang và Ngân 98 đã khiến dư luận ngán ngẩm vì cách yêu phản cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news