Tin mới

Đầu trần tông thẳng vào xe bồn, 3 thanh niên đi xe máy chết tại chỗ

Thứ năm, 23/03/2017, 07:59 (GMT+7)

Khoảng 23h30 ngày 22/3, trên cầu Vĩnh Tuy đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe máy và xe bồn khiến 3 người chết tại chỗ.

Khoảng 23h30 ngày 22/3, trên cầu Vĩnh Tuy đã xảy ra vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe máy và xe bồn khiến 3 người chết tại chỗ. 

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: FB

Theo thông tin trên An ninh thủ đô, VTC News, vào khoảng 23h30 ngày 22/3 trên cầu Vĩnh Tuy đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người chết tại chỗ. 

Vào thời điểm trên, chiếc xe bồn chở xăng hiệu DONGFENG (chưa rõ BKS, danh tính tài xế) đang lưu thông trên cầu thì bất ngờ va chạm với một chiếc xe máy chở 3 người đi ngược chiều. Thời điểm xảy ra tai nạn cả 3 thanh niên đều không đội mũ bảo hiểm.

Cú va chạm mạnh khiến chiếc xe bồn mang biển soát Hà Nội bị biến dạng phần đầu, chiếc xe máy Wave màu xanh không biển kiểm soát nằm dưới gầm xe cũng bị hư hỏng nặng.

Tại hiện trường, phía dưới đầu xe bồn có 2 nạn nhân nằm bất động, nạn nhân thứ 3 nằm cách hiện trường vài mét....

Một số nhân chứng tại hiện trường kể lại, nguyên nhân vụ việc có thể là do xe máy phóng với tốc độ cao, không làm chủ được tốc độ đã lấn làn và lao vào xe bồn.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, người dân đi đường đã tập trung ở khu vực tai nạn để giúp đỡ các nạn nhân.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường và phân luồng giao thông.

Đến 2h sáng 23/3 các nạn nhân và 2 chiếc xe đã được đưa khỏi hiện trường. Danh tính nạn nhân và nguyên nhân vụ việc vẫn đang điều tra làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news